Bể bơi Việt Nam lọt danh sách bể bơi đẹp nhất toàn cầu

Thứ hai, ngày 22/06/2015 13:57 PM (GMT+7)
Hồ bơi trong resort The Nam Hải xếp thứ 24 trong 37 công trình lộng lẫy nhất thế giới, theo bình chọn của trang Business Insider.
Bình luận 0

img

Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải, Hội An, Việt Nam: Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hồ bơi tại đây có tầm nhìn tuyệt đẹp, hướng thẳng ra bờ biển. Dưới đây là các bể bơi ở khu vực châu Á trong danh sách.

img

The Oberoi Udaivilas, Udaipur, Ấn Độ: Du khách có thể bơi thẳng ra từ phòng riêng.

img

Hồ bơi trên tầng 57 khách sạn Marina Bay Sands, Singapore: Từ đây, khách có thể ngắm toàn cảnh đường chân trời ấn tượng nhất thế giới.

img

Hồ bơi Năng lượng vàng trong khu nghỉ dưỡng St. Regis Lhasa, Tây Tạng: Hồ bơi được mạ vàng, khiến du khách có cảm giác được tận hưởng dịch vụ vô cùng xa xỉ.

img

Khu nghỉ dưỡng Hanging Garden ở Ubud, Bali, Indonesia: Du khách sẽ có cảm giác như ở trên thiên đường khi ngâm mình trong khu hồ bơi nhiều tầng, với quang cảnh rừng nguyên sinh tuyệt đẹp bao quanh.

img

Khách sạn The Library, Koh Samui, Thái Lan: Theo Business Insider, hồ bơi tại đây được lát gạch đỏ, tạo nên một hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp.

img

Khu nghỉ dưỡng Huvafen Fushi, Maldives: Hồ bơi được bao phủ ánh đèn lấp lánh cả trên và dưới lòng bể, tạo cho du khách một buổi tối vô cùng lãng mạn khi bơi tại đây.

img

Hồ bơi ngầm Zodiac, khách sạn Cung điện Umaid Bhawan, Jodhpur, Ấn Độ: Hồ bơi nằm dưới lòng đất, với các ô mạ vàng, khắc hình các cung hoàng đạo. Đây vốn là dinh thự tư nhân lớn nhất thế giới (năm 1943), nhưng hiện nay kinh doanh khách sạn.


(Theo Zing News)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem