Bé trai 12 tuổi bán vé số tử vong bất thường tại hồ nước

Hoàng Hạnh Chủ nhật, ngày 12/10/2014 10:31 AM (GMT+7)
Sáng nay (12.10), Cơ quan CSĐT Công an thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng cho biết đang phối hợp với công an tỉnh điều tra nguyên nhân cái chết của em Phùng Minh Tấn (12 tuổi, học lớp 5) ngụ khóm 7, phường 1, thị xã Vĩnh Châu.
Bình luận 0

Thi thể của nạn nhân được người dân phát hiện tại một hồ nước gần đường quốc lộ Nam sông Hậu thuộc địa bàn phường 1 (TX Vĩnh Châu) vào chiều ngày 11.10.

Nhận được tin báo, gần 21h tối cùng ngày, Công an tỉnh Sóc Trăng có mặt tại khóm 4, phường 1, thị xã Vĩnh Châu để khám nghiệm tử thi.

img

Khu vực phát hiện xác bé trai xấu xố 

Gia đình của em Phùng Minh Tấn cho biết, Tấn đi bán vé số và mất tích 2 ngày trước, gia đình có trình báo cơ quan chức năng, đồng thời đăng thông báo tìm Tấn trên đìa truyền hình, nhưng không có kết quả.

Ông Phùng Hải Toàn (ông nội của Tấn) cho biết: “Trưa ngày hôm nó mất tích, tôi gọi điện kêu cháu về đi học, nhưng nó bảo đã về tới gần nhà, đang bán thêm vài tờ vé số, nhưng gần nửa giờ sau tôi gọi lại nhưng không được”.

Vụ việc đang được Công an Sóc Trăng điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem