Bé trai bị bỏ rơi ở sân chùa cùng tờ giấy nhờ người cưu mang

Thảo Vy Thứ năm, ngày 03/10/2019 21:35 PM (GMT+7)
Bé trai khoảng 1 tháng tuổi được phát hiện bị bỏ rơi trong sân chùa ở Thái Bình cùng một vài bộ quần áo sơ sinh và mẩu giấy viết tay.
Bình luận 0

img

Bé trai bị bỏ rơi ở sân chùa Vạn Xuân

Trung tá Lê Trường Giang - Trưởng Công an phường Bồ Xuyên (TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết, trụ trì chùa Vạn Xuân (phường Bồ Xuyên) vừa phát hiện một bé trai chưa đầy 1 tháng tuổi bị bỏ rơi trong sân chùa.

Theo Trung tá Giang, thời điểm phát hiện bé là khoảng 13h30 ngày 2/10. Bé được đặt nằm trong thùng carton, bên trong có một vài bộ quần áo sơ sinh và một mẩu giấy viết tay có nội dung: “Tôi sinh được cháu nhưng vì điều kiện hoàn cảnh tôi không nuôi được cháu, nên nhờ ông bà nào đó nuôi giúp cháu nên người”.

img

Mẩu giấy viết tay được tìm thấy bên cạnh bé trai bị bỏ rơi trong sân chùa.

Ngay sau đó, trụ trì chùa Vạn Xuân báo sự việc lên chính quyền phường Bồ Xuyên. Nhận tin báo, Công an phường và đại diện các ban ngành đoàn thể có mặt tại chùa, lập biên bản sự việc.

Sau đó, bé được đưa tới bệnh viện để chăm sóc sức khỏe. Được biết, bé trai nặng 3,7kg, sức khỏe ổn định, không quấy khóc.

Để tìm người thân cho bé, UBND phường Bồ Xuyên thông tin sự việc trên loa phường, đài phát thanh huyện. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chưa có người thân nào của bé tới nhận.

 Hiện, bé vẫn đang được chăm sóc tại Bệnh viện Phụ sản Thái Bình.

Nữ sinh 17 tuổi sinh con rồi vứt lại trong nhà vệ sinh

Sau khi sinh con, người mẹ đã nhẫn tâm bỏ cháu bé vào nhà vệ sinh rồi lấy thùng rác đậy lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem