Bé trai hơn tháng tuổi nghi bị sát hại: 4 giờ sáng mẹ còn cho bú

Hòa Nguyễn Thứ hai, ngày 12/06/2017 13:14 PM (GMT+7)
Một cháu bé hơn 1 tháng tuổi được phát hiện tử vong bất thường vào sáng sớm nay (12.6) tại xã Hữu Bằng (Thạch Thất, Hà Nội) đã khiến dư luận địa phương không khỏi bàng hoàng, sợ hãi.
Bình luận 0

Sự việc được phát hiện vào khoảng 5h30 sáng nay (12.6), tại gia đình anh Vũ Đình Hải (SN 1988, thôn Đình, Hữu Bằng, Thạch Thất). Cháu bé Vũ V.A (hơn 1 tháng tuổi, con đẻ vợ chồng anh Hải, chị Trinh) được phát hiện tử vong trong nhà.

img

Rất đông người dân tìm đến căn nhà nơi xảy ra vụ án để chia sẻ với gia chủ. (Ảnh: H.N)

Ngay sau khi thông tin sự việc được lan truyền, tất thảy mọi người đều bàng hoàng.

Trao đổi với Dân Việt vào trưa nay, ông Nguyễn Văn Long – cậu của vợ chồng anh Hải cho biết, sự việc quả thật là một tin sét đánh ngang tai.

“Nhà tôi ở cách đây cũng xa, sáng nghe tin dữ về cháu mà bàng hoàng. Khi đến nơi, chúng tôi cũng chẳng hiểu tại sao kẻ xấu lại có thể làm ra được những điều tàn ác như vậy” – ông Long nói.

img

Cán bộ điều tra có mặt tại hiện trường để thu thập thông tin. (Ảnh: H.N)

Theo người cậu này, vợ chồng anh Hải, chị Trinh mới cưới năm 2016, bé V.A vừa mới sinh được hơn một tháng.

“Tôi nghe người ta nói, nó giết cháu tôi xong còn để lại dòng chữ Tao giết cháu mày đấy Năng ơi” – ông Long rơm rớm nước mắt.

Cũng theo ông Long, gia đình anh Hải làm nghề mộc, từ trước đến nay không có mâu thuẫn với ai, sự việc xảy đến khiến bà con hàng xóm vô cùng hoảng sợ.

“Có một điều khiến chúng tôi băn khoăn là bình thường đêm cháu nó hay ngủ với bố mẹ mà sáng ra lại phát hiện cháu tử vong trong chiếc chậu gần cầu thang. Thật là khổ cho cháu tôi” – ông Long tâm sự.

img

Ông Nguyễn Văn Long – cậu họ anh Hải khá bất ngờ và buồn bã trước tin dữ đến với đứa cháu bé bỏng. (Ảnh: H.N)

Cũng trong tâm trạng đau đớn, bà Vũ Thị Yên – bác của nạn nhân cho biết, tối qua (11.6), ở nhà chỉ có 2 vợ chồng anh Hải và cụ ở nhà, bố mẹ đẻ anh Hải đã ra lán làm mộc ở gần đó để trông và ngủ lại.

“Tôi nghe nói, bố mẹ nó khi sáng dậy không thấy con đâu đi tìm. Khi chạy ra thì thấy con nằm trong chậu nước, bị che cái khăn mùi xoa lên mặt, cổng nhà thì khóa” – bà Yên kể lại.

Theo lời bà Yên, khi gia đình anh Hải phát hiện sự việc và kêu lên, hàng xóm chạy sang cùng vào cứu cháu bé nhưng không kịp.

“4h sáng mẹ nó dậy cho nó bú lần cuối cùng rồi lại ngủ tiếp. Sự việc xảy ra nhanh quá, lúc dậy thì phát hiện như vậy, hoảng hốt quá, chỉ biết kêu lên thôi” – bác họ nạn nhân kể lại.

Ngay sau khi sự việc được phát hiện, thông tin nhanh chóng được thông báo tới chính quyền địa phương và cơ quan công an.

img

Bác họ nạn nhân Vũ Thị Yên cho biết, lúc phát hiện cháu V.A tử vong, trên mặt cháu có một chiếc khăn mùi xoa. (Ảnh: H.N)

Theo ghi nhận của Dân Việt vào trưa nay, lực lượng công an vẫn đang tiếp tục làm nhiệm vụ khám nghiệm hiện trường. Cánh cổng gia đình xảy ra sự việc được lực lượng chức năng bảo vệ nghiêm ngặt.

Đối với người dân nơi đây, xã Hữu Bằng chưa bao giờ xảy ra một sự việc nào nghiêm trọng như vậy. Có chăng cũng chỉ là những xích mích nhỏ chứ không đến mức triệt hạ cả mạng sống con người.

Được biết, gia đình anh Hải có 4 anh em, tại địa phương từ trước đến nay không có điều tiếng gì.

Hiện sự việc đang được điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem