Bị đâm chết vì đạp người cãi nhau với bạn gái

Thứ bảy, ngày 27/08/2011 06:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thanh, Vân và Bông đã xảy ra mâu thuẫn cãi nhau với Dũng. Anh Thọ thấy vậy đã vào can ngăn và đạp vào người Dũng, làm Dũng ngã. Dũng lấy dao trong người đâm một nhát vào ngực trái anh Thọ.
Bình luận 0

Ngày 26.8, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH CATP phối hợp với Công huyện Hoài Đức điều tra làm rõ vụ giết người, bắt đối tượng gây án là Trịnh Bá Dũng, 19 tuổi, ở Thọ Thanh, Thường Xuân,Thanh Hoá).

Hồi 20h30 ngày 25.8, anh Cung Văn Thọ, 18 tuổi, và Lê Trọng Quan, 21 tuổi, đều ở thôn Cầu Giáp, xã Phúc Ninh, Yên Sơn, Tuyên Quang đang làm thuê tại quán thịt chim của gia đình chị Nguyễn Thị Như, 33 tuổi, trú tại Đội 7, xã Cát Quế, Hoài Đức, Hà Nội rủ nhau đi đến khu vực Ao Thiên, ở đội 5, xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức chơi.

Tại đây có Trịnh Bá Dũng và Trịnh Thị Thanh, 15 tuổi; Lê Thị Vân (Trang), 17 tuổi và Lê Thị Bông (Ngọc), 19 tuổi, đều quê ở Thọ Xuân, Thường Xuân, Thanh Hoá cũng đang chơi.

Trong khi chơi, Thanh, Vân và Bông đã xảy ra mâu thuẫn cãi nhau với Dũng. Anh Thọ thấy vậy đã vào can ngăn và đạp vào người Dũng, làm Dũng ngã. Dũng lấy dao trong người đâm một nhát vào ngực trái anh Thọ. Anh Thọ được đưa đi bệnh viện Hoài Đức cấp cứu, đến 22h cùng ngày thì tử vong tại bệnh viện.

Qua điều tra, đến 5h ngày 26.8, Công an huyện Hoài Đức đã bắt Dũng, khi Dũng đang lẩn trốn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem