Bị lưới điện cao áp phóng điện, người đàn ông bỏng toàn thân

Ngọc Quyên Thứ tư, ngày 23/05/2018 13:37 PM (GMT+7)
Bất ngờ bị phóng điện, ông Quang nằm tê liệt trên mái nhà, quần áo cháy đen.
Bình luận 0

Ngày 23.5, thông tin từ UBND xã Tân Lộc (huyện Thới Bình, Cà Mau) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn điện, khiến một người đàn ông bị bỏng nặng.

Theo đó, khoảng 8h sáng nay (23.5), ông Trần Thanh Quang (khoảng 30 tuổi, ngụ ấp 2, xã Tân Lộc, huyện Thới Bình) xây nhà tiền chế cho một hộ dân cùng ấp. Trong lúc làm việc, ông Quang trèo lên mái nhà cách mặt đất hơn 5m để bắt xà làm mái tôn. Lúc vận chuyển thanh xà làm bằng sắt có chiều dài hơn 2m, ông Quang bất cẩn để thanh sắt gần tiếp giáp với dây điện trần, không đảm bảo khoảng cách an toàn và bị giật.

img

Căn nhà tiền chế nơi xảy ra tai nạn điện giật. (Ảnh: CTV)

Bất ngờ bị phóng điện, ông Quang nằm tê liệt trên mái nhà, quần áo cháy đen. Khi phát hiện ông Quang gặp sự cố, những người làm chung đã tìm cách đưa ông Quang xuống nền đất và nhanh chóng chuyển đến bệnh viện đa khoa tỉnh để cấp cứu.

Đến khoản 11h cùng ngày, người nhà ông Quang cho biết, ông đã qua cơn nguy kịch nhưng toàn thân bị phỏng rất nặng.

Được biết, trong năm 2017, toàn tỉnh Cà Mau đã xảy ra 9 vụ tai nạn điện liên quan đến vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp. Theo ngành chức năng, các tai nạn và vi phạm chủ yếu tập trung vào yếu tố chủ quan, thiếu hiểu biết về sự nguy hiểm của đường dây cao áp đang mang điện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem