Bí quyết cho ngôi nhà sang trọng, an toàn và bền vững

Chủ nhật, ngày 14/04/2013 14:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tấn Thành decor hiện là nhà phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam do các tập đoàn sản xuất vật liệu xây dựng có tiếng trên thế giới sản xuất.
Bình luận 0

Các sản phẩm do Tấn Thành decor phân phối đều được chọn lọc theo tiêu chí thân thiện môi trường – vật liệu xanh và bền vững, mẫu mã và màu sắc đa dạng , chất lượng sản phẩm cao cấp .

Với nhiều năm kinh nghiệm, khả năng tư vấn và đội ngũ nhân viên thi công lành nghề, được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài, Tấn Thành decor luôn mong muốn và tự hào khi được góp phần làm cho không gian kiến trúc của mỗi ngôi nhà trở nên hiện đại, sang trọng, an toàn và bền vững.

img
 

Trong những năm qua, Tấn Thành decor ngày càng khẳng định được vị trí là thương hiệu lớn trên thị trường vật liệu xây dựng với 4 dòng sản phẩm chính gồm:

Sàn gỗ KRONOTEX được sản xuất tại Đức. Đặc điểm của sàn gỗ Kronotex là không chứa phụ gia PVC, PCB hoặc Dioxin, do đó không ảnh hưởng tới sức khoẻ. Với bề mặt đảm bảo vệ sinh, loại sàn này rất an toàn đối với những người hay bị dị ứng. Sản phẩm dễ lắp đặt do vậy không tốn quá nhiều thời gian, công sức cho việc thi công và lắp ráp, tiết kiệm được chi phí một cách đáng kể. Sàn gỗ Kronotex có 5 dòng sản phẩm chính là : Dynamic (8 ly), Exquisit (8 ly khe V), Robusto (12 ly) , Amazone (10 ly) và Mammut (12 ly – độ dài tấm 1,845 md).

Bên cạnh đó, Tấn Thành cũng là nhà phân phối sàn gỗ VANACHAI, của Thái Lan. Vanachai Group được biết đến như một thương hiệu “Thành công trong việc bảo vệ rừng”. Chìa khóa cho thành công của Vanachai là sự kết hợp của chuẩn mực và chất lượng. Vanachai rất thích hợp sử dụng trong gia đình và môi trường công cộng với đặc tính siêu chịu nước cao, sản phẩm rất thân thiện môi trường.

img
 

Đối với sản phẩm gỗ Composite BIOWOOD được sản xuất theo công nghệ châu Âu, với thành phần bao gồm 70% gỗ rừng trồng, 30% là các chất phụ gia và nhựa uPVC…, Gỗ Composite Biowood rất đa dạng về màu sắc theo vân gỗ tự nhiên. Gỗ Composite Biowood là sản phẩm đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường. Gỗ composite Biowood được mệnh danh là “ Gỗ tốt hơn gỗ”

Sản phẩm cuối cùng do Tấn Thành cung cấp là Cửa lưới siêu an toàn MAJESTEC đây là giải pháp an ninh mới. Với cấu trúc bằng thép sợi không gỉ cường độ cao đạt các chỉ tiêu kiểm định của Úc, sử dụng khung nhôm chất lượng cao gia cố tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với các khóa chốt đa điểm giúp chống mọi sự xâm nhập từ bên ngoài, chống côn trùng và vật lạ bay vào. Cửa lưới an ninh Majetec lần đầu tiên có mặt tại VN và đã được giới thiệu tại hội chợ Vietbuil.

Đến với Tấn Thành decor khách hàng không chỉ tìm được cho mình nhiều vật liệu xây dựng phù hợp mà còn được tư vấn một cách tận tình, hiệu quả. Tiêu chí của Tấn Thành decor là cung cấp các sản phẩm xanh sạch đẹp tới người tiêu dùng – tất cả vì cuộc sống xanh.

Công ty TNHH Tấn Thành, Trụ sở chính: P.501 Tòa nhà 14-16 Hàm Long, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội,  Tel: 04. 39454058, VP Hà Nội - 45 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng, VP Hải Phòng - 17 Phạm Ngũ Lão, VP Đà Nẵng - 91Điện Biên Phủ,P. Chính Gián, Q. Thanh Khê , VP. Hồ Chí Minh - 55 Tô Hiến Thành, Q. 10

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem