Biển tên đường Park Hang Seo ở TP.HCM đã bị tháo dỡ

Quỳnh Nguyễn Thứ sáu, ngày 22/11/2019 10:18 AM (GMT+7)
Sau khi báo chí phản ánh, biển tên đường Park Hang Seo, lực lượng chức năng phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM đã đến kiểm tra và tháo dỡ để tránh gây hiểu lầm cho người đi đường.
Bình luận 0

Vừa qua, trên đường 109 thuộc khu vực phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM bất ngờ xuất hiện biển tên đường mang tên  HLV đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang Seo.

img

Biển tên đường này có kích thước chuẩn và nền xanh, chữ trắng khá tương đồng với những bảng tên đường mà cơ quan chức năng lắp đặt trên địa bàn TP. HCM

Trao đổi với PV Dân Việt, đại diện lãnh đạo UBND Phường Phước Long B cho biết: Biển tên xuất hiện tại đầu hẻm 70 từ khoảng chiều ngày 21/11. Ngay sau khi báo chí phản ánh, sáng ngày 22/11 Phường đã cho lực lượng chức năng xuống tháo dỡ và rà soát các đối tượng tại khu vực xung quanh.

img

img

Sáng 22/11, lực lượng chức năng phường Phước Long B đã tháo dỡ biển tên đường Park Hang Seo

Cũng theo vị lãnh đạo này, phường đã cử lực lượng chức năng xuống làm việc với khu phố. vị này khẳng định, biển tự gắn không phải biển tên đường, vị trí gắn không phải vị trí gắn tên đường, biển cũng không đúng theo quy cách của biển tên đường. 

img

Khu vực hẻm 70, đường 109 nơi xuất hiện biển tên đường tự phát

Một người dân sống tại hẻm 70 (phường Phước Long B) cho biết, đây thực chất chỉ là con hẻm 70 trên đường 109 với chiều dài khoảng 500m nhưng được người dân nào đó hâm mộ HLV Park Hang Seo nên tự làm bảng tên đường rồi gắn đầu hẻm. Hiện vẫn chưa rõ bảng tên đường này do ai lắp đặt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem