Biển Vũng Tàu đông nghẹt khách chiều mùng 4 Tết

Chí Tâm - Mạnh Quân Thứ ba, ngày 28/01/2020 19:45 PM (GMT+7)
Ngày mùng 3 lượng khách chỉ khoảng 55.000 lượt người thì trong ngày mồng 4 Tết lượng khách đến biển Vũng Tàu tăng lên gần gấp 3, đạt khoảng 140.000 lượt người. Dự kiến, trong những ngày tới, lượng khách đổ về TP.Vũng Tàu tiếp tục tăng.
Bình luận 0

Chiều 28/1 (mùng 4 Tết Nguyên Đán), rất đông du khách từ TP.HCM, tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận đổ về khu vực biển Bãi Sau, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để du lịch và tắm biển.

Theo đó, từ khoảng 15h cùng ngày, dòng người bắt đầu đổ ra các bãi tắm ở khu vực Bãi Sau. Do trời còn khá nắng nên nhiều nhóm đến sớm tụ tập ngồi chơi trong công viên dọc biển chờ thời tiết dịu mát mới ra tắm.

img

img

Biển Bãi Sau TP. Vũng Tàu đông nghẹt khách chiều mùng 4 Tết. Ảnh: Mạnh Quân 

Anh Quốc (ngụ tỉnh Đồng Nai) cho hay: “Cả gia đình gồm 4 người tranh thủ ra tắm biển từ lúc 3h chiều vì sợ đông. Thời tiết dịp tết ở Vũng Tàu cũng mát mẻ và lượng khách vừa phải nên du lịch và tắm biển khá thoải mái”.

Tương tự, chị Trần Thị Vân (du khách TP.HCM) cho hay, gia đình chị xuống Vũng Tàu từ lúc sáng và lưu trú lại chơi đến tối mai mới về. “Thời tiết mát mẻ, lượng khách vừa phải và giá các dịch vụ dịp tết ở TP.Vũng Tàu không có nhiều biến động. Chúng tôi du lịch và nghỉ ngơi cũng rất an tâm và vui vẻ”, chị Vân nói.

Đến 17h, dòng người ùn ùn kéo nhau ra bãi biển mỗi lúc một đông. Dọc bờ biển kéo dài khoảng 10km đông kín người tắm biển.

Theo Ban Quản lý các khu du lịch TP.Vũng Tàu, trong ngày mùng 3 Tết 2020, các bãi tắm ở TP.Vũng Tàu ước lượng đón khoảng 55.000 lượt khách. Đến hôm nay (ngày mùng 4 Tết), lượng khách đã tăng lên gần gấp 3, ước lượng khoảng 140.000 lượt khách. “Dự kiến, lượng khách ngày hôm nay và ngày mai (mồng 5 Tết) sẽ đông và cao điểm nhất. Năm nay, lượng khách đến biển Vũng Tàu đông hơn so với năm ngoái”, ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc Ban Quản lý khu du lịch TP. Vũng Tàu nói.

Cũng theo Ban Quản lý các khu du lịch TP.Vũng Tàu, đơn vị này đã phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra ngăn chặn các đối tượng trộm cắp, gây mất trật tự, buôn bán hàng rong, chèo kéo du khách… Đồng thời, ngăn chặn du khách ăn uống, ăn nhậu xả rác dưới bãi biển.

Tại khu vực Hợp tác xã, Ban quản lý đã ngăn chặn 18 trường hợp đem bia, đồ ăn uống xuống biển và yêu cầu giải toả 16 nhóm du khách ăn uống trên công viên, bờ kè. “Tình hình giá cả các loại dịch vụ du lịch ổn định. Các khu du lịch, các hợp tác xã đều chấp hành tốt việc kê khai, đăng ký và niêm yết giá, bán đúng giá đã niêm yết và sử dụng các loại cân đúng tiêu chuẩn quy định. Đến nay, chưa có xảy ra trường hợp chặt chém nào”, ông Tộ nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem