'Biệt phủ' của một Phó Bí thư ở Vĩnh Long chỉ là căn nhà cấp 3

Huỳnh Xây Thứ sáu, ngày 12/04/2019 16:18 PM (GMT+7)
Căn nhà cấp 3 của Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bình Minh (Vĩnh Long) bị phản ánh là căn biệt phủ có giá hàng chục tỷ đồng.
Bình luận 0

Liên quan đến thông tin báo chí thời gian qua phản ảnh Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bình Minh Phạm Minh Hoàng có căn “biệt phủ” tráng lệ, nguy nga nằm trên phần đất hơn 2.000m2, hôm nay (12.4), tại cuộc họp báo chí quý I.2019 tỉnh Vĩnh Long, Phó Chủ tịch UBND Thị xã Bình Minh Trần Văn Tiền cho biết, có nhiều thông tin không đúng.

img

Căn nhà của ông Hoàng.

"Báo chí đề cập căn nhà của Phó Bí thư Hoàng là căn "biệt phủ" nguy nga, có giá hàng chục tỷ đồng, nhưng qua kiểm tra, xác minh thì tổng thể chi phí xây dựng nhà và trang trí theo những hóa đơn chứng từ ông Hoàng cung cấp chỉ khoảng 1,5 tỷ đồng", ông Tiền nói.

Ông Tiền nói thêm: "Biệt phủ gì, căn nhà của ông Hoàng có chiều ngang 5m, chiều dài 15m, gọi biệt phủ là không chính xác. Đây chỉ là căn nhà cấp 3 trên phần đất 1.700m2 (trong đó bao gồm ngôi nhà và quán cà phê)”, ông Tiền nói.

img

Phó Chủ tịch UBND Thị xã Bình Minh Trần Văn Tiền nói về căn nhà của Phó Bí thư Thường trực Phạm Minh Hoàng.

Theo tìm hiểu của phóng viên, căn nhà của ông Hoàng nằm trên tuyến lộ nông thôn nối từ UBND xã Đông Thành vào chợ Hóa Thành (thị xã Bình Minh).

Căn nhà của ông Hoàng có trần nhà khá cao nên từ ngoài nhìn vào trông khá sang trọng. Tuy nhiên, bên trong không có vật dụng, đồ trang trí xa xỉ đất tiền. Chỉ có 1 số đồ điêu khắc, bộ bàn ghế bằng gỗ làm từ cây mít.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem