Bình Dương: Trâu điên húc 4 người rồi... biến mất

Thứ hai, ngày 07/05/2012 06:05 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 6.5, người dân sống trên địa bàn phường Phú Mỹ, thị xã Thủ Dầu Một lo lắng khi hay tin con trâu điên sau khi tấn công 4 người trọng thương đã... biến mất.
Bình luận 0

Con trâu điên trên là của ông Lê Duy Hiền (ngụ xã An Tây, huyện Bến Cát, Bình Dương) - chủ một lò giết mổ gia súc. Ngày 5.5, khi trâu xổng chuồng, ông Hiền lùa bắt thì bị trâu dùng sừng móc vào miệng và chạy đạp lên người khiến ông Hiền suýt chết.

Người trực tiếp chăn trâu cho ông Hiền tên là Hoài cũng bị trâu húc phải vào viện. Sau đó, trâu điên bỏ chạy từ xã An Tây (huyện Bến Cát) về phường Định Hoà, thị xã Thủ Dầu Một (cách nơi xổng chuồng gần 30km), húc vào xe máy khiến một cặp vợ chồng bị ngã. Con trâu tiếp tục bỏ chạy ra một cánh đồng, nhập vào bầy trâu của người dân phường Phú Mỹ, thị xã Thủ Dầu Một.

Ông Nguyễn Văn Bảy – công nhân xây dựng cầu đường Mỹ Phước – Tấn Vạn (đoạn con trâu điên thất lạc) cho biết, từ sáng đến nay ai đi qua đoạn đường này đều ngó trước nhìn sau vì sợ con trâu xuất hiện tấn công.

Trong khi đó, những người làm ruộng tại khu vực con trâu ăn cỏ và chạy trốn trong đêm cũng không dám xuống làm vườn. Cho đến chiều 6.5, nhiều người dân tổ chức truy tìm, nhưng không biết trâu điên đã chạy về đâu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem