Bình nóng lạnh rò rỉ điện, bé 12 tuổi thiệt mạng

Thứ hai, ngày 17/09/2012 16:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thấy cháu Huyền ở lâu trong nhà tắm mà không ra, chị Dung gọi nhưng không thấy con trả lời nên đạp cửa xông vào và thấy con gái nằm sõng soài trên nền nhà tắm.
Bình luận 0

Ngày 17.9, ông Đỗ Thái Thắng - Trưởng phố Trần Quang Diệu, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa cho biết, vào chiều 16.9, tại phố Trần Quang Diệu xảy ra vụ tai nạn thương tâm, khiến một bé gái 12 tuổi chết do chiếc bình nóng lạnh rò rỉ điện.

Vụ việc xảy ra khoảng 16h khi vợ chồng anh Lê Ngọc Tú, chị Nguyễn Thị Mỹ Dung đưa con gái là Lê Ngọc Huyền (12 tuổi, trú tại phố Trần Quang Diệu) đến nhà ông bà ngoại ở cùng phường trông nhà giúp vì ông bà đi vắng. Tại đây, cháu Huyền vào nhà tắm để gội đầu thì bị nguồn điện rò rỉ từ bình nóng lạnh giật, khiến cháu tử vong.

Thấy cháu Huyền ở lâu trong nhà tắm mà không ra, chị Dung gọi mãi nhưng không nghe trả lời, nên đã đạp cửa xông vào thì thấy con gái nằm sõng soài trên nền nhà tắm. Gia đình vội đưa cháu Huyền đi cấp cứu, nhưng cháu đã tử vong.

Hiện, gia đình đã đưa thi thể bé gái về nhà làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem