Bò bị tông chết được bán đấu giá 6 triệu đồng vì không ai nhận

Quỳnh Nga Thứ hai, ngày 30/10/2017 14:21 PM (GMT+7)
Hai con bò ở xã Kỳ Khang (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) bị hai thanh niên đi xe máy tông chết nhưng khi cơ quan công an yêu cầu ai là chủ thì không có người nhận.
Bình luận 0

Ngày 30.10, trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Hoàng Chỉnh – Trưởng công an xã Kỳ Khang cho biết: "Trên địa bàn có xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa người với gia súc, hậu quả làm hai thanh niên phải nhập viện, hai con bò chết".

img

Tại hiện trường, hai con bò bị tông chết.

Theo đó vụ tai nạn xảy ra lúc 19h ngày 29.10 khi hai thanh niên chở nhau bằng xe máy chạy trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc Nam, di chuyển qua địa phận xã Kỳ Khang thì tông trúng đàn bò. Lúc nghe tiếng động, người dân chạy đến thấy hai thanh niên bị thương nặng nên đưa đi cấp cứu.

Do bị xe máy tông mạnh, một con bò mẹ nặng hơn 100kg và bê con khoảng 50kg chết tại chỗ. Tại hiện trường, xe máy hư hỏng nặng. Xung quanh có nhiều mảnh vỡ của xe máy, vệt dầu và máu loang lổ.

Theo ông Chỉnh, sau vụ tai nạn cơ quan công an đã yêu cầu tìm chủ 2 con bò nhưng không ai dám nhận so sợ bị phạt hành chính.

Hiện hai con bò đã được chính quyền đưa ra bán đấu giá được 6 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem