Bộ trưởng Cao Đức Phát tặng 140 triệu đồng cho các tàu bị tàu Trung Quốc đâm

Thứ sáu, ngày 09/05/2014 15:10 PM (GMT+7)
Bộ trưởng đã có quyết định tặng 140 triệu đồng cho các tàu kiểm ngư bị thiệt hại do các tàu Trung Quốc cố tình đâm, va trong quá trình các tàu kiểm ngư của Việt Nam làm nhiệm vụ liên quan đến vụ Trung Quốc đặt giàn khoan xâm phạm vùng biển nước ta.
Bình luận 0
Hôm nay (9.5), Bộ trưởng Bộ NNPTNT Cao Đức Phát đã có quyết định tặng 140 triệu đồng cho các tàu kiểm ngư bị thiệt hại do các tàu Trung Quốc cố tình đâm, va trong quá trình các tàu kiểm ngư của Việt Nam làm nhiệm vụ thực thi pháp luật trên vùng biển Việt Nam liên quan đến vụ Trung Quốc đặt giàn khoan HD-981 xâm phạm vùng biển nước ta.

Đồng thời, Bộ trưởng Cao Đức Phát cũng quyết định tặng 2 triệu đồng cho mỗi kiểm ngư viên bị thương khi làm nhiệm vụ.

Nhân dịp này, ngày 9.5 Bộ trưởng Cao Đức Phát cũng đã có thư khen gửi các đồng chí Chi đội Kiểm ngư số 3, Vùng II, Kiểm ngư Việt Nam. Thư nêu rõ: Trong những ngày qua, các đồng chí đã tích cực tham gia với các đơn vị chức năng tham gia bảo vệ ngư dân, bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển. Một số đồng chí đã bị thương nhưng tất cả vẫn rất dũng cảm, kiên cường bám biển.

“Thay mặt Bộ NNPTNT, tôi hoan nghênh và đánh giá cao nỗ lực của các đồng chí. Xin gửi tới các đồng chí lời hỏi thăm và những tình cảm thắm thiết của các bộ, công nhân viên chức ngành NNPTNT. Chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, vững vàng thực hiện trọng trách được giao”, Bộ trưởng Cao Đức Phát nói.
img
Ngọc Lê (Ngọc Lê)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem