Bữa trưa “khổng lồ” tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh

Chủ nhật, ngày 10/03/2013 14:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đó là bữa cơm chuẩn bị cho 2.700 học sinh các tỉnh tham dự Ngày hội tư vấn tuyển sinh “Cùng con em nhà nông chọn ngành, chọn trường” ngày 10.3. Bữa trưa này được đánh giá là “khổng lồ” về quy mô.
Bình luận 0

Để đảm bảo khâu chuẩn bị, Báo Nông thôn Ngày nay, trường Đại học Nông lâm TPHCM đã huy động nhà bếp của 4 căng tin trong khu vực để có 2.700 xuất ăn nóng sốt, kịp thời. Vì số lượng rất lớn, các em phải chia khu vực ngồi ăn ở các khu giảng đường Tường Vi (1.000 suất), Hướng Dương (1.000 suất) và Căng tin CP (700 suất). Gần 50 sinh viên tình nguyện đảm trách việc phân chia suất ăn và hướng dẫn các em tập hợp về các giảng đường.

Em Bùi Ngọc Diệp (Bình Phước) cho biết: “Lần đầu tiên em ăn cơm sinh viên với hàng trăm bạn, vừa vui vừa… hồi hộp Tuy nhiên, bọn em nhanh chóng ổn định vì có các thầy cô và các anh chị sinh viên tình nguyện hướng dẫn”.

Theo ông Lê Minh Đức, Phó Tổng biên tập Báo Nông thôn Ngày nay, các em học sinh tới từ các tỉnh được hỗ trợ suất ăn sáng, ăn trưa với trị giá 30.000 đồng/em.

Sau bữa cơm trưa ấm bụng, các em học sinh tiếp tục tham dự buổi tư vấn tuyển sinh từ 14h tới 15h30.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 

 

Ảnh: Hữu Danh
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem