Buồn chán vì mất việc, nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn?

Chính Tung Chủ nhật, ngày 31/07/2016 13:35 PM (GMT+7)
Trưa 31.7, ông Dương Công To - Đội trưởng đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh cho biết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ về cho gia đình lo hậu sự.
Bình luận 0

Trước đó, trưa ngày 29.7, trong khi cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi của nam thanh niên tên Trịnh Hoàng G (SN 1994, ngụ Tân Phong, Vĩnh Thuận Kiên Giang) nhảy cầu tự vẫn, thì tại nhịp dẫn số 10 cách trụ tháp khoảng 50m hướng từ Vĩnh Long sang Cần Thơ, nhiều người đang lưu thông trên cầu vô cùng sửng sốt chứng kiến một thanh niên khác dừng xe mô tô rồi bất ngờ trèo qua lan can gieo mình xuống sông Hậu. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến nhiều người chứng kiến bàng hoàng không kịp trở tay.

img

Người nhà thanh niện tiếp nhận thi thể nạn nhân.

Tại hiện trường,  chiếc xe mô tô WARE RSX màu xanh đen mang BKS 69H1-014.86 vẫn còn nổ máy. Vụ việc sau đó được báo đến cơ quan chức năng.

Ngành chức năng đã có mặt lập biên bản sự việc, tiến hành mở cốp xe phát hiện một số giấy tờ tuỳ thân mang tên Châu Trung Tấn (SN 1988, ngụ Khánh Tiến, U Minh, Cà Mau).

Thi thể nạn nhân Tuấn được tìm thấy vào đêm 30 rạng sáng ngày 31.7, cách cầu Cần Thơ khoảng 4km về hướng hạ lưu nhánh sông rẽ đi Trà Ôn khi đang mắc vào một bãi bồi thuộc cồn Lục Sĩ, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long.

img

Hiện trường nơi thanh niên Tấn bỏ lại xe rồi bất ngờ nhảy xuống sâu Hậu.

Thi thể nạn nhân được bàn giao về cho gia đình ngay trong sáng 31.7. Người nhà nạn nhân cho biết, có thể nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên là do buồn chán vì trước đó Tấn đang làm tại một công ty gần nhà nhưng bị cho nghỉ việc.

"Tấn thất nghiệp mấy tuần nay, mặc dù đã xin nhiều nơi nhưng vẫn chưa thấy kết quả. Có thể cũng vì thế mà con tôi đâm ra buồn chán nhậu nhẹt và đưa ra quyết định đau lòng này ", bà N.T.H - mẹ nạn nhân nói trong nước mắt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem