Cà Mau được tặng 2 siêu xe: Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lên tiếng

Chúc Ly Thứ tư, ngày 22/02/2017 14:12 PM (GMT+7)
Xung quanh việc Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại - Du lịch Công Lý (gọi tắt là Công ty Công Lý) tặng cho tỉnh Cà Mau 2 “siêu xe” Lexus có giá trên 6 tỷ đồng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã lên tiếng.
Bình luận 0

img

Một trong 2 chiếc xe do doanh nghiệp tặng cho tỉnh Cà Mau. (Ảnh: PLO)

Sáng nay (22.2), trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Trần Văn Hiện – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau, cho biết: "Việc Sở Tài chính và Ủy ban cho Công ty Công Lý ứng 25 tỷ đồng là chuyện của Nhà máy rác còn việc doanh nghiệp tặng cơ quan Nhà nước 2 chiếc xe tôi khẳng định về thủ tục, giấy tờ đã đầy đủ và đã làm thủ tục chứng nhận tài sản công và giao cho Văn phòng UBND và Văn phòng Tỉnh ủy sử dụng vào việc chung".

Nói về việc dư luận cho rằng, Cà Mau có biểu hiện “ưu ái” cho doanh nghiệp khi được tặng xe, ông Hiện nhấn mạnh: “Hai chuyện này không có liên gì với nhau vì xe doanh nghiệp tăng cho tỉnh từ tháng 3, còn tiền ứng cho doanh nghiệp thì họ nhận vào tháng 10. Đây là hai việc khác nhau, dư luận suy nghĩ rồi áp đặt cá nhân theo hướng không đúng và không được”.

Như đã thông tin, tháng 3.2016, Công ty Công Lý tặng cho tỉnh Cà Mau 2 chiếc Lexus GX 460 có giá trên 6 tỷ đồng và 2 chiếc xe này được Tỉnh ủy và UBND tỉnh Cà Mau sử dụng. Trong khi đó, qua trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Tiến Hải – Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau khắng định: “Không có chuyện ưu ái gì cho doanh nghiệp khi tỉnh được tặng xe”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem