Cà Mau: Không đeo khẩu trang nơi công cộng, nhiều người bị phạt

Ngọc Quyên Thứ hai, ngày 06/04/2020 10:47 AM (GMT+7)
Thông qua hoạt động tuyên truyền, kiểm tra, UBND phường 8 và phường 5, TP.Cà Mau (Cà Mau) đã ra quyết định xử phạt 18 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.
Bình luận 0

Sáng 6/4, ông Trần Quang Vinh - Chủ tịch UBND phường 8, TP.Cà Mau cho biết đơn vị vừa xử phạt hành chính đối với 13 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, mức phạt cho mỗi trường hợp là 200.000 đồng. Nhiều trường hợp bị nhắc nhở vì đeo khẩu trang không đúng quy cách.

Theo đó, các trường hợp bị xử lý vì có hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

img

Sáng 6/4, UBND phường 8 đã bố trí lực lượng kiểm tra, nhắc nhở, xử lý các trường hợp không đeo khẩu trang tại nơi công cộng. Ảnh: CTV

Sau khi tiến hành xử phạt, người bị xử phạt đã được lực lượng chức năng phát một chiếc khẩu trang, đồng thời tuyên truyền về tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang để phòng chống dịch Covid-19.

Liên quan đến hành vi này, trên địa bàn phường 5, TP.Cà Mau, trong quá trình kiểm tra tại các điểm công cộng, lực lượng làm nhiệm vụ tại địa phương cũng phát hiện và lập biên bản, ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 5 trường hợp vi phạm.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem