Cà Mau: Mẹ nhập viện, con 15 tuổi đối mặt với cháy nhà

Thứ hai, ngày 14/04/2014 08:23 AM (GMT+7)
Khi căn nhà của bà Thu phát hỏa, hàng trăm người dân sống trong khu vực đã tháo chạy ra ngoài, rất may ngọn lửa được khống chế kịp thời không xảy ra cháy lan.
Bình luận 0
Hàng trăm người túa ra đường gây ách tắc giao thông cục bộ
Hàng trăm người túa ra đường gây ách tắc giao thông cục bộ.

Vào khoảng 22 giờ 15 phút tối 13.4, căn nhà của bà Nguyễn Thị Lệ Thu (SN 1970, ngụ hẻm 390, khóm 4, phường 5, Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) bất ngờ bốc cháy, thiêu rụi hoàn vật dụng ở tầng gác lửng của căn nhà.

Người dân địa phương cho biết, thời điểm căn nhà phát hỏa bà Thu đang nằm viện điều trị bệnh tại bệnh viện, trong nhà chỉ còn lại cậu con trai 15 tuổi.

Do khu vực nhà bà Thu nằm liền kề với nhà của các hộ dân khác trong hẻm, nên khi phát hỏa nhiều người đã nhanh chóng phát hiện vụ cháy, dùng dụng cụ chữa cháy tại chỗ dập lửa, nhưng không thành. Sợ cháy lan nên hàng trăm người dân trong hẻm 390 đã túa ra đường.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Cà Mau đã điều động 3 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, do khu vực xảy ra cháy nằm sâu trong hẻm nhỏ nên gần 1 giờ sau ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người và các bên liên quan đang thống kê được tài sản bị thiệt hại. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Chuyển khai hoạt động chữa cháy
Chuyển khai hoạt động chữa cháy.

Một chiến sĩ tích cực cứu hỏa
Một chiến sĩ tích cực cứu hỏa.

Sau gần 1 giờ chữa cháy ngọn lửa được khống chế
Sau gần 1 giờ chữa cháy ngọn lửa được khống chế.

 Người dân trở về nhà sau vụ cháy
Người dân trở về nhà sau vụ cháy.
Hoàng Hạnh (Hoàng Hạnh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem