Cà Mau: Một người tử vong vì bị điện giật khi hát karaoke

Ngọc Quyên Thứ năm, ngày 16/08/2018 18:37 PM (GMT+7)
Ngày 16.8, thông tin từ Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa có trường hợp tử vong vì bị điện giật khi hát karaoke.
Bình luận 0

Tối 15.8 gia đình ông T.H.Đ (58 tuổi, ngụ ấp Cỏ Xước, xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời) tổ chức đám giỗ. Sau khi khách về hết, ông Đ tổ chức hát karaoke với những người cùng xóm.

Trong lúc hát, micro bị trục trặc (micro có dây cắm vào dàn karaoke), ông Đ chỉnh sửa thì bị điện giật ngã xuống sàn nhà.

img

Ảnh minh họa

Lúc này, một người đang hát karaoke với ông Đ chạy đến đỡ ông lên thì bị điện giật văng ra ngoài, người này hốt hoảng chạy ra sân kêu cứu. Khi mọi người đến ngắt nguồn điện, kiểm tra thì ông Đ đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Trần Văn Thời phân công lực lượng đến hiện trường xác minh và làm việc với gia đình ông Đ. Qua làm việc, gia đình ông Đ xác nhận, ông tử vong do bất cẩn trong sử dụng điện nên không yêu cầu điều tra, khám tử thi.

Hiện thi thể ông Đ đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem