Cà Mau: Ngạt khí hầm Biogas, 3 người tử vong

Hoàng Hạnh Thứ bảy, ngày 23/04/2016 08:09 AM (GMT+7)
Người đàn ông 52 tuổi sửa đường ống dẫn khí từ hầm Biogas ngoài vườn vào nhà, nhưng không may bị ngạt khí, vợ ông và 3 người hàng xóm ra cứu người cũng bị nạn.
Bình luận 0

Sáng 23.4, ông Phạm Phúc Giang - Chủ tịch UBND huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau - xác nhận vụ việc trên, đồng thời cho biết chính quyền địa phương đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

img

Người dân tập trung tại hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu: Vào khoảng 6h15 sáng nay (23.4), ông Nguyễn Văn Tặng (52 tuổi, ngụ ấp Lý Ấn, xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước) phát hiện đường ống dẫn khí từ hầm Biogas ngoài vườn vào nhà mình bị rò rỉ, nên ra hầm sửa. Vợ ông Tặng đợi mãi không thấy chồng vào nên ra kiểm tra thì phát hiện chồng bị ngạt khí ngất xỉu, người vợ lao vào cứu chồng nhưng cũng bị ngạt.

“Ba người hàng xóm của vợ chồng ông Tặng phát hiện vụ việc nên cũng chạy sang ứng cứu, nhưng khí gas rò rỉ nhiều nên họ cũng bị ngất tại chỗ. Vụ ngạt khí khiến vợ chồng ông Tặng và một hàng xóm (phụ nữ) tử vong, hai người còn lại đang được cấp cứu tại Bệnh viện Cái Nước, nhưng cũng đang nguy kịch” - ông Giang nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem