Cả nước vẫn còn 1.809 dự án chậm tiến độ

Thứ năm, ngày 04/11/2010 17:14 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bộ Kế hoạch và đầu tư (KH&ĐT) vừa có báo cáo tổng hợp công tác giám sát, đánh giá tổng thể đầu tư của cả nước 6 tháng đầu năm 2010.
Bình luận 0

Theo Bộ KH&ĐT, việc chấp hành chế độ giám sát, đánh giá đầu tư của cả nước đã có cải thiện nhưng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu, bởi có tới 54,46% số báo cáo của các bộ ngành địa phương chưa đủ nội dung, các số liệu sai sót, không chính xác.

Chất lượng báo cáo cũng chưa đạt yêu cầu do công tác giám sát, đánh giá đầu tư chưa được thực hiện tốt; nhiều chủ đầu tư không báo cáo nên báo cáo của các bộ, ngành, địa phương cũng không đầy đủ theo.

Theo đánh giá của Bộ KH&ĐT, 6 tháng đầu năm 2010, tình trạng chậm tiến độ thực hiện dự án đã giảm nhiều nhưng còn tương đối nhiều trong cả nước. Tổng hợp 65/101 báo cáo cho thấy, cả nước vẫn còn tới 1.809 dự án chậm tiến độ, chiếm 8,04% số dự án thực hiện trong kỳ, trong đó có nhiều dự án phát triển kết cấu hạ tầng quan trọng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem