Cầm bơm kim tiêm vào công viên nói có HIV, dọa cướp điện thoại

Thứ tư, ngày 15/05/2013 11:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một đôi nam nữ đang tâm sự trong công viên thì bị hai đối tượng cầm một chiếc bơm kim tiêm và nói có dính máu HIV để đe dọa rồi cướp 2 điện thoại di động.
Bình luận 0

Ngày 14.5, Công an quận Cầu Giấy đang tạm giữ để điều tra về hành vi cướp tài sản với đối tượng Nguyễn Xuân Diễn (20 tuổi, ở Trần Lãm, thành phố Thái Bình).

img
Ảnh minh họa.

Trước đó, ngày 12.5, khi anh Nguyễn Văn Q. (23 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) và chị Doãn Thị P. (20 tuổi, ở Mộc Châu, Sơn La, là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội) đang tâm sự trong công viên Cầu Giấy (thuộc phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy) thì Diễn cùng một đối tượng có tên là Long đi đến dùng một chiếc bơm kim tiêm và nói là đã có dính máu HIV đe dọa, sau đó cướp đi 2 chiếc điện thoại di động.

Ngay sau khi thực hiện hành vi cướp tài sản, Diễn đã bị Tổ Tuần tra thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP. Hà Nội, phát hiện bắt giữ và bàn giao cho Công an quận Cầu Giấy.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem