Cấm sang tên, chuyển nhượng tài sản liên quan đến Tập đoàn Thiên Thanh

Thứ năm, ngày 04/09/2014 14:54 PM (GMT+7)
UBND tỉnh Quảng Ngãi và Đà Nẵng vừa có văn bản gửi các sở, ngành liên quan yêu cầu không cho phép việc sang tên, chuyển nhượng tài sản đã được cơ quan điều tra kê biên có liên quan đến Tập đoàn Thiên Thanh.
Bình luận 0
Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, Đà Nẵng yêu cầu Sở Tư pháp có văn bản thông báo đến Phòng Công chứng và các văn phòng công chứng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, Đà Nẵng không cho phép việc sang tên, chuyển nhượng tài sản, bao gồm: đất đai, công trình, cổ phần… đã được cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an kê biên có liên quan đến Tập đoàn Thiên Thanh. 
img

Sân vận động Chi Lăng theo kế hoạch sẽ được bàn giao cho Tập đoàn Thiên Thanh trong tháng 8.2014. Hiện sân đã xuống cấp nghiêm trọng. Ảnh: PLO

Việc phong tỏa tài sản của Tập đoàn Thiên Thanh được thực hiện trên địa bàn toàn TP cho đến khi có quyết định xử lý của cơ quan có thẩm quyền.

Được biết, hiện trên địa bàn TP Đà Nẵng, Tập đoàn Thiên Thanh đang sở hữu 3 dự án lớn và một số dự án khác với tổng tài sản lên đến trên 1.500 tỷ đồng. Có thể kể đến một số dự án như: Dự án sân vận động Chi Lăng (rộng khoảng 5,5 ha, nằm 4 mặt tiền đường Lê Duẩn, Hùng Vương, Ngô Gia Tự và Chi Lăng) với giá trên 1.000 tỷ đồng; dự án khách sạn Green Plaza (đường Bạch Đằng) và dự án xây dựng khu thương mại tại khu đất số 209 đường Trường Chinh có diện tích 2,2 ha.

Tại Quảng Ngãi, Tập đoàn Thiên Thanh là chủ sở hữu dự án Tổ hợp Thương mại - Dịch vụ - Khách sạn Thiên Thanh tọa lạc tại thị trấn Sơn Tịnh, huyện Sơn Tịnh và 794.900 cổ phiếu tại Công ty CP Đầu tư xây dựng và du lịch IDICO.
(Theo Diễn đàn doanh nghiệp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem