Cán bộ phường ở TPHCM bị bắt quả tang nhận hối lộ bao nhiêu?

Chủ nhật, ngày 14/04/2019 12:19 PM (GMT+7)
Trong lúc đang nhận phong bì từ chủ doanh nghiệp, một cán bộ phường Bến Thành (quận 1, TPHCM) đã bị công an bắt quả tang...
Bình luận 0

Ngày 14/4, lãnh đạo UBND phường Bến Thành (quận 1) xác nhận ông Phan Hồ Hưng Đoàn, là cán bộ kinh tế của phường đã bị công an tạm giữ để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

Cụ thể, hiện nay Công an quận 1 đang tạm giữ ông Phan Hồ Hưng Đoàn (34 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TPHCM) để điều tra làm rõ về hành vi nhận hối lộ.

Trước đó, chiều 11/4, ông Đoàn với tư cách là tổ trưởng tổ kiểm tra liên ngành của UBND phường Bến Thành đã đến một cửa hàng kinh doanh trên đường Lê Thị Riêng (quận 1) để gặp chủ cơ sở.

Tại đây, ông Đoàn đã có hành vi vòi tiền chủ cơ sở để bỏ qua lỗi vi phạm trong hoạt động kinh doanh. Chủ cơ sở đã đưa phong bì cho ông Đoàn thì bị trinh sát bắt quả tang. Qua bước đầu kiểm tra, phong bì ông Đoàn nhận có 5 triệu đồng.

Đây là sự việc đã được công an theo dõi sau khi có thông tin tố cáo cán bộ này vòi tiền doanh nghiệp.

Theo lãnh đạo UBND phường Bến Thành, hiện đang tích cực phối hợp với Cơ quan điều tra – Công an quận 1. Nói về hướng xử lý cán bộ này, lãnh đạo UBND phường cho biết sẽ chờ kết quả từ cơ quan điều tra mới có hướng xử lý tiếp theo.

VĂN MINH (Tiền phong)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem