Cận cảnh địa điểm tổ chức đám cưới của tỷ phú Ấn Độ tại đảo Phú Quốc

Thứ năm, ngày 07/03/2019 17:53 PM (GMT+7)
Khách sạn JW Marriott Phú Quốc đang hoàn tất các khâu chuẩn bị cho lễ cưới tỷ phú Ấn Độ diễn ra tại đây từ ngày 7-10.3.
Bình luận 0

Chiều 7.3, tại khách sạn JW Marriott Phú Quốc (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên giang) đã đón những vị khách đầu tiên đến dự tiệc cưới của tỷ phú Ấn Độ là chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal (32 tuổi).

img

Tập duyệt nghi lễ đón khách tham dự lễ cưới.

img

Khu vực nơi diễn ra lễ cưới ngoài trời.

Tiệc cưới của cặp đôi tỷ phú này được tổ chức chính thức vào ngày 9.3, ở ngoài trời của khách sạn, bên bờ biển thơ mộng của Bãi Khem.

img

Khu vực bàn tiệc.

Theo một nhân viên của khách sạn JW Marriott, chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal đã đến khách sạn này từ mấy ngày trước, hôm nay khách mời mới chính thức tới khách sạn để dự lễ cưới.

img

Khách mời toàn giới thượng lưu.

img

Sân khấu nơi diễn ra tiệc cưới.

Ông Trần Chí Dũng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, cho biết các cơ quan ban ngành tỉnh đã phối hợp để tiệc cưới của tỷ phú Ấn Độ này được diễn ra một cách an toàn.

img

Nghi thức đón khách rất công phu.

img

Hóa trang cầu kỳ để đón khách.

Cũng theo Dũng, với việc chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal tổ chức lễ cưới tại khách sạn JW Marriott Phú Quốc và khách mời đều là những người nổi tiếng, người có thu nhập cao của Ấn Độ thì đây là cơ hội để Phú Quốc quảng bá sản phẩm du lịch đến với thế giới. Đây là kết quả của việc xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư do Đại sứ quán Việt Nam và UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức tại New Delhi (Ấn Độ) vào tháng 12-2018.

img

Nhân viên khách sạn biểu diễn nghi thức.

Ông Phạm Văn Nghiệp, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc, cho biết huyện sẽ tăng cường hỗ trợ an ninh trật tự bên ngoài khách sạn và kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trong những ngày diễn ra lễ cưới.

Hoàng Tuấn (NLĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem