Cận cảnh khách sạn 5 sao, nơi cầu thủ U23 ở để đá trận chung kết

Thứ năm, ngày 25/01/2018 12:05 PM (GMT+7)
Nơi ở đội tuyển U23 Việt Nam tại Thường Châu, Trung Quốc đã được hé lộ: khách sạn Olympic Mingdu International Hotel. Được biết, đây là nơi ở của các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam trong thời gian diễn ra bán kết và chung kết.
Bình luận 0

Khách sạn quốc tế 5 sao, nơi các cầu thủ U23 Việt Nam đang nghỉ ngơi trước khi bước vào trận chung kết

Sau trận tứ kết, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhanh chóng di chuyển từ Côn Sơn - nơi cách đó 140km để tới thành phố Thường Châu (Giang Tô), chuẩn bị cho trận chung kết.

Hiện tại, các tuyển thủ Việt Nam đang có mặt tại khách sạn khi chỉ còn vài ngày nữa là tới trận chung kết. Olympic Mingdu International Hotel nằm ở quận Tân Bắc, cách ga tàu Thường Châu chỉ khoảng 4km. Nhiều người đánh giá đây là nơi thích hợp để đón tiếp các đoàn quốc tế khi phục vụ đa dạng món ăn, từ món Nhật, Trung Quốc, đồ Âu, món Ấn Độ... 

img

img

img

Hiện tại, các tuyển thủ Việt Nam đang có mặt tại khách sạn Olympic Mingdu International Hotel. Khách sạn nằm ngay sát trung tâm Olympic Center và công viên Changzhou Dinosaur Theme Park, cách ga tàu Changzhou Railway 4 km và chỉ mất khoảng 35 phút để tới sân bay gần nhất. 

img

Nằm trong khu vực mới phát triển của thành phố Thường Châu, khách sạn sở hữu 201 phòng sang trọng. Giá phòng ở mức trung bình, khoảng 60-90 USD một đêm (khoảng 1.400.000 đồng đến 2.000.000 đồng một đêm). Mỗi phòng đều được trang trí phong cách ấm cúng, trang nhã với phòng khách lớn.

img

Khách sạn quy mô lớn, nằm sát trung tâm thể thao nên thường xuyên tiếp đón các đoàn khách là vận động viên. Nhà hàng khá phong phú với thực đơn đầy đủ các món Trung Hoa, châu Âu, món Nhật Bản... Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu một spa đẳng cấp, nhiều dịch vụ dành cho VIP. 

img

img

Du khách tới khách sạn Olympic Mingdu International Hotel có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao như bơi lội ở bể bơi ngoài trời, đánh golf (sân golf cách đó không xa) hoặc tham gia nhiều hoạt động thể thao tại khu phức hợp Olympic ngay liền kề khách sạn.

P.V (VN Media, VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem