Cán cô gái chết thảm, tài xế xe ben bỏ trốn

Trần Hòe Thứ tư, ngày 13/09/2017 11:47 AM (GMT+7)
Một cô gái 19 tuổi ở Thừa Thiên - Huế đã bị xe ben cán chết thương tâm sau khi cô này điều khiển xe máy bị ngã xuống đường.
Bình luận 0

Vào khoảng 8h30 sáng nay (13.9), tại cầu Vĩ Dạ bắc qua sông Như Ý ở TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người chết thảm.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hoài T (19 tuổi, ngụ thôn Bình Thuận, xã Bình Điền, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế). 

img

Vụ tai nạn xảy ra ngay trên cầu Vĩ Dạ ở TP.Huế. Ảnh: Trần Hòe

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, chị T điều khiển xe máy chạy qua cầu Vĩ Dạ theo hướng Phạm Văn Đồng- Bà Triệu, khi đi đến giữa cầu thì va chạm với một xe xích lô đang lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm khiến người và xe chị T văng ra giữa cầu. Ngay sau khi ngã xuống mặt đường, chị T bị một xe ben (chưa rõ biển số và danh tính tài xế điều khiển) chạy phía sau lao tới cán lên người. Vụ tai nạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ do đa chấn thương.  

\img

Rất đông người hiếu kỳ theo dõi vụ tai nạn khiến giao thông ách tắc nghiêm trọng. Ảnh: Trần Hòe

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe ben điều khiển xe lập tức rời khỏi hiện trường. Vụ tai nạn đã thu hút rất nhiều người hiếu kỳ nên đã gây ách tắc giao thông nghiêm trọng.

Được biết, chị T vừa tốt nghiệp trung học phổ thông và trước khi tử vong, chị này làm việc tại siêu thị Big C Huế.

Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem