Cần Thơ: Bé trai ngộ độc thuốc diệt cỏ Paraquat

Thứ năm, ngày 29/05/2014 11:14 AM (GMT+7)
Bé V được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu khoảng gần 22 giờ ngày 27.5, trong tình trạng nôn ói, quấy khóc dữ dội.
Bình luận 0
Ngày 28.5, bác sĩ Hà Anh Tuấn – Trưởng khoa Hồi sức tích cực và chống độc Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ cho biết: Các y bác sĩ của khoa đang tích cực cấp cứu bệnh nhi tên N.H.V 2,5 tháng tuổi (ở xã Tân Quới, huyện Bình Tân, Vĩnh Long), bị ngộ độc thuốc diệt cỏ Paraquat với tình trạng rất nặng.

Bé V được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu khoảng gần 22 giờ ngày 27.5, trong tình trạng nôn ói, quấy khóc dữ dội. Bé V được các bác sĩ súc rửa dạ dày. Hiện bé đang bị suy hô hấp phải hỗ trợ thở máy, chất độc làm tổn thương đa cơ quan như gan, thận…

Chị Nguyễn Thị Kim Ly (mẹ cháu V) cho biết: “Vì nợ nần nên 2 vợ chồng xảy ra lục đục. Đến tối 27.5, sau khi đi nhậu về, cha của cháu là Nguyễn Văn Bảy cầm một lọ thuốc sâu, rồi bế con vào buồng khóa trái cửa lại, nói “để tao chết cùng con tao”.

Khi người nhà vào được trong phòng thì thấy trên tay anh Bảy chai thuốc đã mở nắp, trong lúc giằng co thì chai thuốc đổ vào mặt và miệng cháu V.

Hồng Cẩm (Hồng Cẩm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem