Cần Thơ: Công ty kiểm toán cháy cuồn cuộn

Chủ nhật, ngày 13/07/2014 19:12 PM (GMT+7)
Gần 14h chiều nay (13.7), tại Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C, số 162C/4 đường Trần Ngọc Quế, thuộc khu vực 6, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã xảy ra hỏa hoạn. 
Bình luận 0
Vào thời gian trên, một số người dân phát hiện khói lửa cuồn cuộn bốc lên từ công ty kiểm toán nên cấp báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy. Chưa đầy 10 phút sau, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của TP.Cần Thơ đã có mặt tại hiện trường, nhanh chóng dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, vì là ngày nghỉ nên khi đám cháy được phát hiện đã thiêu rụi nhiều tài liệu, máy móc và bàn làm việc của công ty này. Rất may không có trường hợp thương vong về người.

img

Đám cháy sớm được dập tắt, không thương vong về người.

Có mặt tại hiện trường, Thiếu tướng Trần Thị Ngọc Đẹp, Giám đốc Sở Cảnh Sát Phòng cháy chữa cháy TP.Cần Thơ cho biết: “Sau khi nhận được tin báo cháy của người dân, chúng tôi đã huy động 6 xe chữa cháy với khoảng 60 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với các lực lượng chức năng tham gia dập lửa, bảo vệ hiện trường, đảm bảo an ninh trật tự. Trong vòng 25 phút lực lượng cảnh sát PCCC đã khống chế hoàn toàn đám cháy, tránh cháy lan sang các hộ dân kế bên”.

Thông tin ban đầu cho biết, nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện. Hiện các lực lượng chức năng đang điều tra và làm rõ.     
(Theo Sài Gòn Giải Phóng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem