Cần Thơ: Ghen tuông, dùng kéo đâm vợ 9 nhát

Thứ ba, ngày 22/10/2013 15:49 PM (GMT+7)
Hưng nghi ngờ chị Nương có “bồ bịch”, bỏ bê gia đình, con cái. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, khi Hưng bất ngờ rút kéo trong người ra đâm liên tiếp vào người chị Nương 9 nhát.
Bình luận 0
Ngày 22.10, tin từ bệnh viện đa khoa TP. Cần Thơ cho biết, sau 6 ngày nhập viện vì bị chồng dùng kéo đâm nhiều nhát khắp cơ thể, sáng cùng ngày chị Nguyễn Kim Nương (36 tuổi, ngụ KV Lân Thạnh, phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) đã xuất viện.

Cùng ngày cơ quan CSĐT Công an quận Thốt Nốt (TP. Cần Thơ) cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tam giam đối với Lê Thành Hưng (36 tuổi, ngụ cùng đại chỉ trên) về hành vi “Giết người”. Được biếtHưng là chồng của chị Nương.

Theo điều tra ban đầu, lúc 20 giờ, ngày 16.10, sau khi đi nhậu với bạn bè về, Hưng lấy một cây kéo bỏ vào túi quần rồi đi ra chợ khu vực tìm vợ là chị Nguyễn Kim Nương. Tại đây, giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn về việc Hưng nghi ngờ chị Nương có “bồ bịch”, bỏ bê gia đình, con cái.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn, khi Hưng bất ngờ rút kéo trong người ra đâm liên tiếp vào người chị Nương 9 nhát. Người dân trong khu vực phát hiện sự việc đã tiến hành vây bắt Hưng giao cho cơ quan Công an, đồng thời đưa chị Nương đến bệnh viện đa khoa TP. Cần Thơ cấp cứu.

Được biết, Hưng và chị Nương kết hôn với nhau được hơn chục năm và có 2 đứa con. Do mâu thuẫn trong cuộc sống, một năm nay hai người ly thân. Chị Nương đưa một đứa con về nhà cha mẹ ruột ở, còn một đứa con sống với Hưng.

Hằng ngày, chị Nương ra chợ buôn bán kiếm sống nuôi con, nhưng không yên vì Hưng liên tục ghen tuông, kiếm chuyện gây sự. Và hậu quả của sự ghen tuông như đã nói ở trên. Hiện vụ việc được Công an quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ điều tra, làm rõ.
Hồng Cẩm (Hồng Cẩm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem