Cần truyền bá những giá trị mới của người Việt

Thứ ba, ngày 02/08/2011 06:47 AM (GMT+7)
Sáng 1.8, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ, công nhân viên cơ quan, nhân kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo.
Bình luận 0

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Đinh Thế Huynh - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã biểu dương những đóng góp của đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo của cả nước.

Ông Đinh Thế Huynh đề nghị toàn thể cán bộ, công chức, viên chức toàn ngành phát huy cao độ truyền thống vẻ vang 81 năm qua đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, kiên định những quan điểm có tính nguyên tắc, bổ sung và phát triển chủ nghĩa Mac-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh; có bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành với Đảng, tâm huyết với nghề, có niềm tin vững chắc vào thắng lợi của công cuộc đổi mới đất nước...

Ông Đinh Thế Huynh nhấn mạnh, toàn ngành cần tiếp tục nghiên cứu, tổng kết và truyền bá những giá trị mới của con người Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, góp phần xây dựng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước về các lĩnh vực báo chí, xuất bản, văn hóa, văn nghệ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem