Cảnh sát chữa cháy "chật vật" dập lửa dữ dội trong hẻm nhỏ

Huỳnh Xây Chủ nhật, ngày 12/06/2016 13:20 PM (GMT+7)
Kho hàng bỗng dưng bốc cháy, ngọn lửa lên cao hàng chục mét đã khiến cho cả khu dân cư trong trung tâm TP.Cần Thơ hoảng loạn.
Bình luận 0

Khoảng 10h sáng nay (12.6), nhà kho chứa đồ cạnh 2 nhà trọ của ông Nguyễn Hồng Dũng (đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) đã xảy ra một vụ cháy lớn.

Nhà kho trên được làm bằng gỗ lợp mái tôn và chứa nhiều đồ dùng phục vụ tiệc cưới, trong đó có rất nhiều bình gas. Khi ngọn lửa bùng cháy dữ dội đã phát nổ nhiều tiếng lớn khiến người dân (phần lớn là sinh viên) phải nhanh chóng bỏ chạy ra đường.

Do ngọn lửa bùng cháy mạnh, có nguy cơ lan sang nhiều nhà bên cạnh nên hàng trăm người dân địa phương đã dùng ống nước sinh hoạt gia đình tham gia chữa cháy, đồng thời điện báo cho lực lượng chức năng.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an TP.Cần Thơ đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng, cùng khoảng 30 chiến sĩ đến chữa cháy.

img

Lực lượng cứu hoả nỗ lực chữa cháy.

Khu nhà trọ nằm sâu hơn 500m trong hẻm nên lực lượng chữa cháy khó khăn cho việc tiếp cận. “Ngọn lửa bốc lên cao hàng chục mét, nhanh chóng lan sang làm cháy vách tường nhà của tôi” - anh Trần Tuấn Kiệt, người dân cạnh khu vực cháy nói.

Đến hơn 11h, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, toàn bộ vật dụng trong nhà kho đã bị thiêu rụi, nhiều bình gas mini bị nổ tung.

img

Hiện trường vụ cháy.

Theo nhiều người dân địa phương, trước khi xảy ra hoả hoạn, có một số công nhân hàn điện trong nhà kho. Có thể nguyên nhân là do chập điện.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem