Cặp tình nhân nợ nần tống tiền thầy hiệu trưởng

Thứ tư, ngày 23/05/2012 07:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do ham mê cờ bạc, cá độ đá bóng, nợ nần chồng chất, Thành đã bàn với Ngọc Anh lên kế hoạch tống tiền ông L., 40 tuổi, là Hiệu trưởng một trường THPT dân lập ở quận Tân Bình, TP.HCM.
Bình luận 0
img
 

Chiều 22.5, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã bàn giao hai đối tượng là Đặng Xuân Thành (28 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Anh (25 tuổi, bạn gái Thành cả hai cùng ngụ quận Tân Bình) cho Công an quận Tân Bình.

Tại Cơ quan điều tra, Thành khai do ham mê cờ bạc, cá độ đá bóng, nợ nần chồng chất. Thành đã bàn với Ngọc Anh lên kế hoạch tống tiền ông L., 40 tuổi, là Hiệu trưởng một trường THPT dân lập ở quận Tân Bình.

Từ ngày 28.3, Thành cùng Ngọc Anh dùng điện thoại di động liên tục nhắn tin vào điện thoại của ông L., đe dọa sẽ giết ông L. cùng cả nhà nếu không chuyển vào tài khoản chúng số tiền là 30.000 USD. Sau gần một tháng, Thành và Ngọc Anh vẫn không thấy tiền được chuyển vào tài khoản, chúng lại tiếp tục nhắn tin đe dọa ông L..

Ngày 24.4, ông L. làm đơn trình báo công an. Nhận được đơn của ông L., Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TPHCM đã vào cuộc điều tra. Sau thời gian theo dõi, lần theo tung tích các thông tin gửi đến đe dọa ông L. và gia đình, PC45 đã tìm ra thủ phạm.

Đêm 21.5, tại nhà của Ngọc Anh các trinh sát đã bắt quả tang khi Thành và Ngọc Anh đang nhắn tin tiếp tục đe dọa ông L. để đòi nộp cho chúng số tiền 30.000 USD.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem