Cây xăng đóng cửa do... “hoa hồng” thấp

Thứ sáu, ngày 28/09/2012 08:27 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Việc 2 cây xăng ở Quảng Ninh đóng cửa được xác định là do mức chiết khấu hoa hồng của các đơn vị đầu mối cung cấp xăng dầu cho các đại lý và cửa hàng tại Quảng Ninh thấp.
Bình luận 0

Ngày 27.9 trao đổi với Dân Việt, Phó Giám đốc Sở Công Thương Quảng Ninh Phạm Ngọc Thuỷ cho biết, đã xác định được 2 cây xăng đóng cửa là do mức chiết khấu hoa hồng của các đơn vị đầu mối cung cấp xăng dầu cho các đại lý và cửa hàng tại Quảng Ninh thấp.

img
Cây xăng nghỉ bán trên tuyến Quốc lộ 18.

Hai cây xăng này là cây xăng Phúc Béo thuộc Công ty TNHH MTV Vân Anh – Việt Anh và Cửa hàng xăng dầu số 1 - Công ty Ngọc Linh đều nằm trên địa bàn huyện Đầm Hà. Hiện cả 2 vẫn chưa trở lại hoạt động vì lý do trên.

Ngoài ra Sở Công Thương cũng xác định được 3 cây xăng đóng cửa còn lại là do hết xăng, sửa chữa đường ống bị hỏng, chưa trả tiền nên bị đại lý ngừng cung cấp xăng. Tuy nhiên, sau khi làm việc với cơ quan chức năng, 3 cây xăng này đã bán hàng trở lại bình thường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem