CĐV U22 Việt Nam chế ảnh tri ân trọng tài “nam thần” bắt trận gặp U22 Thái Lan

Ngọc Phạm Thứ năm, ngày 05/12/2019 21:10 PM (GMT+7)
Trọng tài chính người Bahrain- Ismaeel Habib Ali và trợ lý Rami Taan đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam.
Bình luận 0

img

Trọng tài chính Ismaeel Habib Ali trao đổi với trợ lý và cho U22 Việt Nam đá lại penalty.

Trận thư hùng giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan tại lượt đấu cuối vòng loại SEA Games 30 đã kết thúc với tỉ số hóa 2 - 2. Với kết quả này, U22 Việt Nam vững vàng giữ ngôi đầu bảng B để vào gặp U22 Campuchia (nhì bảng A) trong vòng bán kết.

Nói về trận hòa trước U22 Thái Lan, một bước ngoặc quan trọng là quả penalty vào phút 69 do Tiến Linh bị hậu vệ đội bạn ngáng chân trong vòng cấm. Đáng chú ý khi Tấn Sinh thực hiện cú sút penalty không thành công, trọng tài đã cho U22 Việt Nam được đá lại do lỗi của thủ môn Nont Muangnam.

Quyết định của trọng tài người Bahrain đã để lại ấn tượng mạnh trong mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Sau trận đấu, các cổ động viên nhanh chóng chế những bức ảnh với lời bình hài hước để cảm ơn quyết định chuẩn xác của trọng tài chính Ismaeel Habib Ali cũng như trọng tài biên Rami Taan.

img

Bức ảnh chế hài hước khi trọng tài chính hỏi trọng tài biên về quả penalty của U22 Việt Nam.

img

Lý do Facebooker Việt Nam viết ra những lời bình như thế này là bởi: Nhiều trường hợp trọng tài ra quyết định có phần “bắt ép” các đội bóng của Việt Nam đã bị dân mạng "oanh tạc" Facebook.

“Tấn Sinh đá hỏng phạt đền, nhưng trọng tài chính Habib Ali Ismaeel sau khi tham khảo ý kiến trợ lý Rami Taan đã cho U22 Việt Nam thực hiện lại quả 11m, vì trước đó thủ môn Muangnam mắc lỗi di chuyển sớm. Vì thế, Tiến Linh mới có cơ hội gỡ hòa 2 - 2 cho U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan ở trận cuối bảng B - SEA Games 30. Các fan biết ơn hai trọng tài người Bahrain vì điều này”, Facebooker Phạm Nam chia sẻ kèm hình ảnh hai trọng tài đang trao đổi về tình huống nói trên.

“Phải nói: Trọng tài Habib Ali Ismaeel rất là đẹp trai”, “Trọng tài người Bahrain ông Ismaeel Habib Aliismaeel quá đẹp trai”, “Trọng tài người Bahrain là người sáng nhất đêm nay”,… lần lượt là bình luận của các cổ động viên trên mạng xã hội sau trận đấu. Ngay cả bình luận viên Quốc Khánh cũng đã phải thốt lên như vậy trên sóng truyền hình trực tiếp khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Hoa khôi ”vầng trăng khuyết” và CĐV đặc biệt cuồng nhiệt cổ vũ U22 Việt Nam ở quê nhà

Hai cổ động viên (CĐV) đặc biệt, người bị cụt 1 chân, người bị liệt nhưng luôn cổ vũ hết mình cho U22 Việt Nam trong...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem