“Chân dài” váy ngắn, hở ngực phục vụ quý ông trong "lầu xanh quán"

Dương Thanh Chủ nhật, ngày 13/05/2018 08:29 AM (GMT+7)
Gần 100 cô gái ăn mặc hở hang, khiêu dâm phục vụ "quý ông" trong 2 nhà hàng ở Sài Gòn bị cảnh sát lập biên bản, xử lý.
Bình luận 0

img

 Hàng chục tiếp viên nhà hàng Dmax phục vụ khách nam trong các phòng vip với tính chất khiêu dâm

Rạng sáng 13.5, hàng chục trinh sát thuộc lực lượng Công an quận 1, TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Dmax trên đường Tôn Thất Tùng (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1). Cùng thời điểm này, hai đầu đường Tôn Thất Tùng, công an cũng tổ chức phong tỏa, chốt chặn.

Kiểm tra bên trong nhà hàng Dmax, lực lượng chức năng phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang vui đùa với các “quý ông” trong các phòng vip với tính chất khiêu dâm.

Cảnh sát đã đưa gần 100 người, trong đó hơn 50 nữ tiếp viên về trụ sở vì nghi vấn sử dụng ma túy. Nhiều lỗi vi phạm tại nhà hàng được cảnh sát ghi nhận như hoạt động quá giờ, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại nhà hàng ăn uống.

img

Cảnh sát phong tỏa hai đầu đường Tôn Thất Tùng nơi có nhà hàng Dmax

Theo các dân chơi, nhà hàng Dmax là nơi ăn chơi thác loạn và được xem là “lầu xanh” có tiếng ở trung tâm Sài Gòn, nơi đây cũng quy tụ hàng chục “chân dài” trẻ, đẹp phục vụ khách nam đến vui chơi với tính chất khiêu dâm.

Cũng rạng sáng nay, Đội kiểm tra iên ngành Văn hóa Xã hội Quận 1 (Đội 1) phối hợp với Công an phường Nguyễn Thái Bình ập vào kiểm tra nhà hàng 92 Ký Con (phường Nguyễn Thái Bình) phát hiện, bắt quả tang 12 nữ tiếp viên mặc váy ngắn, hở ngực phục vụ khách nam trong các phòng với tính chất khiêu dâm.

img

Nhiều người có liên quan được đưa về trụ sở

Ngoài lỗi vi phạm trên, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử lý 2 tụ điểm trên với nhiều lỗi vi phạm như: kinh doanh karaoke không phép, không đảm bảo an toàn PCCC, không có hợp đồng lao động với các nhân viên.

VIDEO - Thác loạn giữa trung tâm Sài Gòn: Còn bí ẩn gì?

Phó Chủ tịch UBND TP HCM nhận định, không loại trừ có việc bảo kê, bao che, dung túng cho các tụ điểm thác loạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem