Chân dung cô gái xứ Lạng tặng hoa Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un

CTV Thứ ba, ngày 26/02/2019 13:05 PM (GMT+7)
7h30 sáng nay (26.2), sau khi Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un bước ra ga Đồng Đăng, một cô gái tóc ngắn, mặc áo dài đã cầm bó hoa tươi thắm tặng Chủ tịch Kim.
Bình luận 0

Theo tìm hiểu của PV, cô gái này tên là Nguyễn Thu Uyên, sinh năm 2000, người thành phố Lạng Sơn. Hồi cấp 2, Uyên học trường Chi Lăng, cấp 3 học THPT Việt Bắc.

img

Cô gái tặng hoa cho nhà lãnh đạo Kim Jong-un khi ông bước xuống ga Đồng Đăng (Lạng Sơn) từ xe lửa đang được dân mạng Việt quan tâm. Khoảnh khắc này được chia sẻ trên nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ.

Chia sẻ với PV Dân Việt, Thu Uyên cho biết hiện đang học năm nhất, chuyên ngành tiếng Trung tại Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn. Trước khi Chủ tịch Kim Jong-un đến Đồng Đăng, UBND tỉnh Lạng Sơn giao cho Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn chọn một nữ sinh viên tặng hoa Chủ tịch Kim khi ông đến ga Đồng Đăng.

Thu Uyên may mắn được lãnh đạo trường này lựa chọn. "Em cũng hơi bất ngờ", Thu Uyên chia sẻ với Thời sự Lạng Sơn.

Sau khi video tặng hoa Chủ tịch Kim được quay và phát trực tiếp trên đài truyền hình nổi tiếng KBS của Hàn Quốc, nhiều người Việt Nam đã đăng lại clip này trên Facebook cá nhân. Thu Uyên ngay sau đó cũng dẫn clip này về tường Facebook với lời bình luận "Có ai thấy em không?". Được biết, thương hiệu áo dài Hà Linh là đơn vị may chiếc áo dài để Nguyễn Thu Uyên mặc trong buổi sáng tặng hoa Chủ tịch Kim Jong-un.

Những bức ảnh đời thường của cô gái xứ Lạng tặng hoa Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un (nguồn Facebook của Thu Uyên):

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem