Chân dung nữ sát thủ giết vợ người tình bằng bả chó

Chủ nhật, ngày 22/06/2014 20:48 PM (GMT+7)
Đau xót trước hành vi độc ác của người con dâu, bà mẹ chồng của Thúy cũng giật mình khi nhớ lại cái chết bất thường của con trai bà tại lán chăn trâu cách đây 4 năm.
Bình luận 0

Chỉ chưa đầy nửa tháng, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội đã tìm ra người gây án trong vụ Vợ tử vong, chồng nhập viện sau khi cùng uống ca nước gây xôn xao dư luận.

Hung thủ chính là ả tình nhân của người chồng, đó là Ngô Thị Thúy (SN 1974, trú Thiều Xuân, Viên Sơn, Sơn Tây, Hà Nội). Chỉ vì ghen ngược, Thuý đã hèn hạ lấy bả chó bỏ vào ca nước nhằm sát hại chị Nguyễn Thị Tính và làm người tình suýt mất mạng.

Hèn hạ dùng bả chó hạ thủ

Thượng tá Bùi Quang Minh - Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội - cho biết: “Sau thời gian tích cực điều tra, ngày 11/6 các trinh sát đã bắt giữ Ngô Thị Thúy (SN 1974, trú Thiều Xuân, Viên Sơn, Sơn Tây, TP.Hà Nội) để điều tra, vì nghi ngờ có liên quan đến cái chết của chị Nguyễn Thị Tính (trú thôn Kim Hoàng, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức) vào trưa 28.5.

Quá trình điều tra, cơ quan công an tiến hành rà soát các mối quan hệ về kinh tế, tình cảm của vợ chồng anh Đoàn Quang Công (ở Kim Hoàng, Vân Canh, Hoài Đức). Nhiều người trong diện nghi vấn được cơ quan công an bí mật xác minh làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng phá án từng bước xác định được hung thủ gây án là Ngô Thị Thúy - đã có một tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và có quan hệ tình cảm với chồng nạn nhân. Nguyên nhân dẫn đến án mạng trên được xác định là do Thúy có mối quan hệ “bồ bịch” với anh Công.

img

Ngô Thị Thúy.


Khi sự việc bị vỡ lở, chị Tính - vợ anh Công đã can ngăn, không để chồng tiếp tục ngủ một mình tại lán chăn trâu của gia đình ở thôn Dền (xã Di Trạch). Ngày 28.5, sau khi nói chuyện điện thoại với người tình, Thúy biết vợ anh Công đang ở lại lán để chăn trâu liền phóng xe từ Sơn Tây về Hoài Đức để thực hiện ý định hạ độc giết chết chị này.

Khi đi, Thuý mang theo gói bả chó trước đó đã mua ở Thái Nguyên. Đến khu lều thả trâu của gia đình anh Công, quan sát thấy trong lán không có ai, Thúy đã pha chất độc vào ca nước mà vợ chồng anh vẫn uống, sau đó phóng xe về nhà.

Trưa hôm đó, đợi mãi không thấy vợ về ăn cơm, anh Công gọi điện nhưng không được. Khi phóng xe ra đến lán, anh thấy vợ đã tắt thở, nằm sấp trên nền đất, miệng sủi bọt, toàn thân tím tái.

Anh Công ôm vợ gào khóc, rồi gọi điện thông báo cho người thân. Buổi trưa định mệnh ấy, anh khát nước và cũng uống cốc nước đặt sẵn trên bàn, nhưng nhận thấy mùi vị khác thường, anh đã dừng lại.

Tuy nhiên, chỉ một chút nước chứa độc tố cũng khiến người đàn ông này có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, sùi bọt mép... Gia đình nhanh chóng đưa anh đến Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức rửa ruột, sau đó chuyển đến Trung tâm Chống độc của Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Tại cơ quan công an, ban đầu Thúy quanh co chối tội. Nhưng trước những bằng chứng được cơ quan điều tra đưa ra, chị ta đã phải thừa nhận hành vi giết người. Vụ án đã được Công an huyện Hoài Đức bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội khỏi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối tượng để điều tra làm rõ.

Nghi án về cái chết của chồng thủ phạm (!?)

Ngô Thị Thúy là người ở xã Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây. Năm 1995, Thúy kết hôn với anh Lê Văn Minh và sinh được 2 con, 1 trai, 1 gái.

Anh Minh đã mất cách đây 4 năm. Con lớn của Thúy tên Lê Thế Vinh (SN 1996), chỉ học hết cấp 2 và hiện đang làm công nhân tại một xưởng điện nhỏ trên địa bàn thị xã Sơn Tây. Con thứ 2 của Thúy tên Lê Thị Bích Phương (SN 1998), đang là học sinh lớp 11.

“Trước kia, lúc anh Minh còn sống, Thúy làm nghề buôn gà và đã từng để lại tai tiếng do quan hệ ngoài luồng với bạn buôn. Anh Minh cũng đã đôi lần bắt gặp vợ tằng tịu với bạn buôn nhưng vì để giữ êm thấm gia đình nên anh đã cho qua”, một người hàng xóm cho biết.

Lúc còn sống, anh Minh làm nghề buôn trâu bò và là bạn hàng thân thiết với anh Đàm Quang Công. Vì là bạn hàng lại thân nhau nên anh Công thường xuyên qua lại nhà vợ chồng Minh - Thúy.

Sau khi chồng mất, Thúy đem bán số trâu bò hơn chục con để xây nhà. Khoảng thời gian sau khi bạn buôn mất, hàng xóm vẫn thấy anh Công thường xuyên qua lại, thậm chí ăn ở tại nhà Thúy. Cũng theo những người dân Thiều Xuân, từ khi chồng mất, Thúy để hai đứa con ở nhà và thường xuyên đi làm ăn xa.

Đau xót trước hành vi độc ác của người con dâu, mẹ chồng của Thúy cũng giật mình khi nhớ lại cái chết bất thường của con trai bà tại lán chăn trâu cách đây 4 năm. “Con trai tôi tử vong mà không hề ốm đau, bệnh tật gì. Hôm đó, có mưa gió nên nó chạy ra lán chăn trâu, một lát sau gia đình nhận được tin Minh tử vong. Không biết cái chết của con tôi có phải do nó (Ngô Thị Thúy - PV) gây ra hay không?”, mẹ của anh Minh nói trong nước mắt.

Người dân địa phương cho biết, anh Minh khi còn sống là một người khá điển trai, hiền lành, sống mẫu mực và biết chăm lo cho gia đình. Trước khi lấy vợ, anh vốn là một ca sĩ nghiệp dư. Nhưng sau đó, anh chuyển sang nghề lái trâu, cuộc sống gia đình cũng ổn định hơn.

Ngược lại với chồng, Thúy là người có tính lăng nhăng, kể cả khi chồng còn sống Thúy đã có lối sống xa cách với hàng xóm, thường xuyên đi làm ăn xa và có những tin đồn không hay. “Hiện Thúy đang sống cùng hai con trong căn nhà hai tầng vừa xây còn chưa hoàn thiện. Hai đứa con, đứa nào cũng ngoan ngoãn, biết sống tự lực”, một người dân cho biết.

Ông Trịnh Văn Phú - trưởng thôn Kim Hoàng nói: “Dư luận địa phương rất hoan nghênh cơ quan chức năng đã sớm vào cuộc và nhanh chóng tìm ra hung thủ. Mọi người cũng mong muốn pháp luật phải xử lý đối tượng gây ra cái chết oan nghiệt của nạn nhân thật nặng nhằm răn đe. Đây cũng là bài học cho các gia đình, vì quan hệ bất chính mà dẫn đến những thảm án đau lòng. Người thiệt thòi nhất chính là những đứa trẻ, chỉ trong phút chốc đã mồ côi mẹ”.

* Tên các nạn nhân đã được thay đổi.

(Theo Trí Thức Trẻ/Soha.vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem