Chàng trai Trung Quốc chơi trội, mặc bikini hồng cầu hôn bạn gái

Thứ sáu, ngày 16/05/2014 18:45 PM (GMT+7)
Trang tin Sina ngày 16.4 đưa tin, một người đàn ông Trung Quốc đã không ngại mặc một bộ bikini nữ màu hồng rực rỡ, quỳ gối cầu hôn bạn gái ngay ở nơi công cộng.
Bình luận 0
Theo Sina, thực tế, mặc bikini hồng cầu hôn là yêu cầu mà cô bạn gái của Lian, một thợ sửa ống nước lâu năm người Giang Tô đưa ra nhằm để thử thách tình yêu của anh.

Cô bạn gái xấp xỉ 30 tuổi của Lian tên là Liao tuyên bố, anh phải mặc bikini hồng và cầu hôn cô ở nơi công cộng để chứng tỏ tình yêu chân thành của anh dành cho cô.

“Cô ấy muốn kiểm chứng xem liệu tôi có thực sự yêu cô ấy và có thể vì yêu mà làm chuyện đó hay không”, anh Lian chia sẻ.
Màn cầu hôn
Thợ sửa ống nước Lian mặc bikini hồng cầu hôn bạn gái, Liao.

Để màn cầu hôn lãng mạn thành công, Lian đã nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Ngày 14.5, mặc bộ bikini hồng rực rỡ, ôm bó hoa tươi thắm trên tay trong tiếng nhạc du dương và pháo hoa giấy, Lian đã quỳ gối cầu hôn bạn gái. Anh đã khiến bạn gái Liao rất xúc động và hạnh phúc. Cô đã không ngần ngại để nói “đồng ý” ngay sau đó.

Liao, từng du học tại Anh trong 10 năm, hiện đang làm kế toán tại một công ty ở Thâm Quyến. Lian đã có 2 con lớn từ cuộc hôn nhân trước. Họ đã quen biết 10 năm trước, nhưng bắt đầu yêu nhau gần đây khi Lian giúp Liao sửa sang căn hộ năm ngoái. Cặp đôi nhận được sự chúc phú của gia đình 2 bên.
Thùy Chi (theo Sina) (Thùy Chi (theo Sina))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem