Chào bác, tôi đi xin làm chủ tịch xã đây!

Thứ hai, ngày 24/09/2012 20:10 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chào bác, bác đi đâu mà vội vàng thế?
Bình luận 0

- Vâng, chào bác, tôi đến tạm biệt bác để đi vào huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi đây.

- Bác đi xa thế, thăm người nhà hay đi xây dựng vùng kinh tế mới?

- Chẳng có người nhà, cũng chẳng có kinh tế mới kinh tế cũ gì cả. Tôi vào đấy để xin làm… chủ tịch xã, cống hiến nốt tuổi già cho huyện Trà Bồng.

- Thật khâm phục tinh thần của một cán bộ… bị kỷ luật cho về hưu sớm như bác. Nhưng cống hiến thì ở đâu mà chả cống hiến? Sao lại phải khăn gói quả mướp vào tận trong ấy?

- Bác không nghe gì à? Ở huyện Trà Bồng có ông chủ tịch xã Trà Bình bị phát hiện dùng bằng tốt nghiệp trung học phổ thông giả vào năm 2011, nên bị loại khỏi danh sách ứng cử viên HĐND xã, bị cách chức chủ tịch UBND xã. Vậy mà Huyện ủy Trà Bồng vừa tổ chức lấy phiếu tín nhiệm phục chức cho ông này. Thế nên tôi vào để xin Huyện ủy đừng phục chức ông ấy, mà hãy trao chức chủ tịch xã cho tôi.

- Nhưng bác từng bị kỷ luật vì… dùng bằng giả kia mà?

- Đúng, tôi không giấu chuyện ấy. Nhưng bằng giả của tôi là… bằng đại học, phải hơn bằng tốt nghiệp trung học phổ thông của ông ấy chứ. Bằng của tôi cao hơn, giữ chức vụ càng phải xứng đáng hơn đấy nhé!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem