“Chảo lửa” miền Tây xứ Thanh có nóng bức như dự báo?

Hồng Đức Thứ hai, ngày 18/07/2016 17:04 PM (GMT+7)
Theo dự báo của ngành Khí tượng Thủy văn, thì hôm nay (18.7), tại Thanh Hóa sẽ rất nắng nóng. Đặc biệt, tại các huyện miền Tây xứ Thanh được dự báo sẽ là “chảo lửa” của đợt nắng nóng này.
Bình luận 0

img

Người dân TP. Thanh Hóa bịt kín để tránh nóng, khi phải ra đi ra đường.

Tuy nhiên, theo thống kê số liệu của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Thanh Hóa, vào lúc 13 giờ hôm nay, nhiệt độ được ghi nhận tại các trạm Thủy văn ở Thanh Hóa, như sau: Nơi có nhiệt độ cao nhất là huyện Tĩnh Gia, với nhiệt độ ngoài trời 38,6 độ C; tại trạm Hồi Xuân (huyện Quan Hóa), ghi nhận nhiệt độ ngoài trời đạt 35,6 độ C; tại trạm Bái Thượng và huyện Như Xuân, nhiệt độ ngoài trời đạt ngưỡng 35,6 độ C và ở TP.Thanh Hóa, nhiệt độ đạt mức 35 độ C.

Ghi nhận của phóng viên Dân Việt, tại một số nơi trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, mọi hoạt động của người dân vẫn bình thường. Tuy nhiên, hiện tượng mất điện do quá tải ở một số địa điểm tại các khu dân cư vẫn diễn ra.

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Thanh Hóa, hiện tượng nắng, nóng trong đợt này vẫn kéo dài thêm từ 3-4 ngày nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem