Chầu chực từ 6h, xếp hàng đông kín chờ cập nhật thông tin thuê bao

Nguyễn Tiến Thứ bảy, ngày 21/04/2018 08:50 AM (GMT+7)
Ghi nhận của PV Báo Dân Việt, những ngày qua, từ 6h sáng hàng trăm người dân đã tập trung đứng đợi trước những điểm giao dịch của Viettel, Vinaphone, Mobifone để chờ đến lượt gọi tên mình vào cập nhật thông tin cá nhân. Các điểm giao dịch của nhiều nhà mạng rơi vào tình trạng quá tải khi người dân ùn ùn tới đăng ký thông tin cá nhân.
Bình luận 0

Clip: Cảnh xếp hàng đông kín ở các điểm giao dịch của nhà mạng.

Gần một tuần nay nhiều điểm giao dịch của các nhà mạng ở Hà Nội luôn đông nghẹt khách đến làm thủ tục bổ sung ảnh chân dung, thông tin cá nhân theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP. Nếu thuê bao không cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân sau 30 ngày sẽ bị khóa cả hai chiều.

Sau 30 ngày kể từ khi bị khóa hai chiều, thuê bao sẽ bị thu hồi về kho số viễn thông để cung cấp cho cá nhân, tổ chức có nhu cầu. 60 ngày sau khi nhận được tin nhắn đầu tiên yêu cầu nộp ảnh chân dung, nếu thuê bao không cập nhật thông tin thì số thuê bao có thể bị bán cho người khác.

Các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobifone cũng đang hỗ trợ tối đa khách hàng bằng việc mở thêm nhiều điểm đăng ký thông tin thuê bao, hỗ trợ qua các app trên internet như My VinaPhone, My Viettel… Ngoài ra, các nhà mạng cũng cử nhân viên đến tận nhà để bổ sung ảnh chụp chân dung của khách hàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem