Cháu nội Đại tướng cảm tạ thanh niên tình nguyện

Thứ năm, ngày 10/10/2013 23:52 PM (GMT+7)
Tối muộn 10.10, Võ Thành Trung - cháu nội Đại tướng Võ Nguyên Giáp - đã gửi lời cảm tạ đến các bạn thanh niên tình nguyện cùng trang lứa.
Bình luận 0
Tối muộn ngày 10.10, ngay sau khi cánh cổng số nhà 30 Hoàng Diệu khép lại, kết thúc hơn 4 ngày mở cửa để toàn dân vào tưởng niệm Đại tướng, Võ Thành Trung - cháu nội Đại tướng Võ Nguyên Giáp - đã xúc động viết lời cảm tạ các bạn cùng trang lứa trên trang cá nhân của mình: "Triệu con tim chung một nhịp đập... Quang cảnh các tình nguyện viên đang xếp hàng ra về sau một ngày dài không nghỉ vào lúc 21h30 ngày 10/10. Gia đình xin gửi đến các bạn lời cảm ơn chân thành nhất...".

img
Hình ảnh hàng trăm thanh niên tình nguyện rời nhà riêng của Đại tướng đêm 10.10 được Võ Thành Trung đăng tải trên trang cá nhân với lời biết ơn sâu sắc.

Được biết, đã có hơn 1.000 lượt thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tiếp đón đồng bào cả nước về tiễn biệt Đại tướng trong hơn 4 ngày qua.
Vũ Quỳnh Hương (Vũ Quỳnh Hương)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem