Cháy lớn tại khách sạn, khoảng 100 chiến sĩ dập lửa cứu du khách

Dũ Tuấn Thứ năm, ngày 04/08/2016 15:36 PM (GMT+7)
Khoảng 13h chiều nay (ngày 4.8), hàng chục du khách đang ở tại khách sạn Bình Dương, Binh đoàn 15 (trên đường An Dương Vương, TP.Quy Nhơn, Bình Định) hốt hoảng, tìm cách chạy thoát thân vì khách sạn này bốc cháy dữ dội.
Bình luận 0

Theo các du khách, khoảng 13 giờ chiều, ngọn lửa bốc cháy từ 1 phòng tại tầng 3 của khách sạn và tung khói mù mịt, khiến nhiều người phải tháo chạy, kêu cứu.

img

Nhiều xe cứu hộ và cảnh sát phòng cháy chữa cháy được huy động để dập lửa.

Chị Lê Thị Lấn (57 tuổi, du khách trú tại quận 6, TP.HCM), cho biết: “Phòng tôi đang ở tầng 5 có 8 người, trong đó có cả người già và trẻ em. Ngọn lửa cháy từ tầng 3 nhưng khói mù mịt tới tầng 5, thở không nổi. Tôi lấy bình xịt lửa đập cửa kính để chạy thoát thân, khiến bị thương ở tay. Lúc đó, tôi định phóng xuống la lên để cứu cả nhà nhưng nghe con gọi nên chạy lên tầng trên”.

Sau khi nhận tin cháy, lực lượng chức năng tại Bình Định đã huy động gần 10 xe chữa cháy, xe thang… và khoảng 100 cán bộ chiến sĩ, công an, cảnh sát phòng cháy chữa cháy để dập lửa và giải cứu du khách đang còn mắc kẹt trong khách sạn.

img

Vụ cháy thiêu rụi nhiều vật dụng tại khách sạn.

Vừa được giải cứu từ tầng 5 của khách sạn, ông Lê Ngọc Mùi (du khách TP.HCM) hốt hoảng kể lại: “Tôi ở được 4 ngày rồi, tính ngày mai về thì gặp sự cố này. Lúc đó tôi đang nằm coi ti vi thì nghe tiếng la tháo chạy, chạy ra khỏi phòng theo hướng mấy đứa con kêu nhưng không thấy đường, chỉ thấy khói mù mịt. Tôi liền mở cửa sau, nhảy ra khỏi phòng tìm cách thoát thân và chờ lực lượng cứu hộ đến ứng cứu nên may mắn thoát chết”.

Theo ghi nhận của Dân Việt, nhiều cảnh sát giao thông đã được cắt cử để phân luồng giao thông, tránh tình trạng kẹt xe tại đường An Dương Vương

img

Ông Lê Ngọc Mùi du khách tại TP Hồ Chí Minh được đưa ra khỏi khách sạn bằng thang.

Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều vật dụng tại khách sạn và du khách có 1 phen hoảng loạn. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem