Cháy lớn tại khu công nhân nhà máy Nhiệt điện II

Thứ ba, ngày 14/08/2012 14:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vụ cháy xảy ra khoảng 10h sáng nay, 14.8, tại khu tập thể công nhân Trung Quốc thi công cho nhà máy Nhiệt điện II Hải Phòng (xã Tam Hưng, huyện thủy Nguyên, Hải Phòng).
Bình luận 0

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một số người phát hiện khói bốc lên từ một dãy nhà trong khu tập thể, sau đó đám cháy bùng lớn, lan sang một dãy nhà bên cạnh.

Khoảng 30 phút sau ngọn lửa thiêu rụi, làm sập 2 dãy nhà này. Hiện tại lực lượng cứu hỏa TP Hải Phòng đã khống chế được toàn bộ đám cháy.

img
 
img
 

Được biết, khu tập thể bị cháy này có 5 dãy nhà, là nơi sinh sống của trên 300 công nhân Trung Quốc do nhà thầu Hồ Bắc quản lý.

Dãy nhà được làm theo kết cấu thép, lợp tôn, xốp chống nóng. Khi xảy ra cháy, tất cả các công nhân ở đây đều đi làm nên không có thiệt hại về người. Tuy trách nhiệm vụ cháy thuộc về chủ thầu, nhưng lãnh đạo nhà máy Hải Phòng sẽ hỗ trợ chỗ ở, quần áo… để công nhân Trung Quốc sớm ổn định chỗ ở.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an TP Hải Phòng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem