4 người chết và 2 người bị thương trong vụ cháy nhà lúc rạng sáng

Cao Thuyên Thứ hai, ngày 27/06/2016 09:06 AM (GMT+7)
Sau tiếng nổ lớn, 4 người trong cùng một gia đình đã tử vong và 2 người bị thương trong vụ cháy xảy ra vào lúc 2h ngày 27.6 tại khu phố 6, phường Tân Biên, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Bình luận 0

4 người tử vong cùng trong một gia đình là: Đoàn Thị Liên (SN 59 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc Hoa (27 tuổi, con dâu bà Liên) và Trần Long Phương Hạ (13 tuổi), Võ Ca (15 tuổi, đều là cháu của bà Liên). Hai người bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện là: Trần Trọng Hưng (con trai bà Liên, chưa xác định tuổi) và cháu nhỏ 1 tuổi.

Theo các nhân chứng, thời gian trên, nhiều người gần đó nghe tiếng nổ lớn trong nhà nhà bà Liên. Những người này vội đến xem, thấy lửa đang bốc cháy dữ dội nên cùng nhau phá cửa để vào cứu nhưng không thành.

img

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.   

Lực lượng PCCC Công an tỉnh Đồng Nai đã điều động xe chuyên dụng và nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến rạng sáng cùng ngày, hỏa hoạn mới được khống chế.

Công an phường Tân Biên, Công an TP.Biên Hòa đã khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.  

                                               

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem