Cháy quán karaoke ở Lạng Sơn: cháu bé 4 tháng tuổi chết ngạt

Xuân Lực Thứ sáu, ngày 07/11/2014 10:18 AM (GMT+7)
Công an tỉnh Lạng sơn đang làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra ở quán karaoke NonStop (TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) chiều ngày 6.11, làm 4 người tử vong, trong đó có một cháu bé khoảng 4 tháng tuổi.
Bình luận 0

Sáng 7.11, nguồn tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, công an Lạng Sơn đang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy quán karaoke NonStop (thuộc khu tái định cư Thác Mạ, khối 9, phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn) vào chiều qua khiến 4 người tử vong, trong đó có một cháu bé khoảng 4 tháng tuổi.

img

Lực lượng PCCC đưa người bị nạn đi cấp cứu. .

Danh tính 4 người tử vong được xác định, gồm anh Hầu Văn Giang (33 tuổi) và vợ là chị Trần Phương Anh cùng con gái là Hầu Hà Anh (4 tháng tuổi), Lý Ngọc Dũng (20 tuổi) đều ở P. Chi Lăng, TP. Lạng Sơn (Lạng Sơn).

Theo thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn, sau khi nhận được tin báo của quần chúng về vụ cháy vào khoảng 15h giờ, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ ( PCCC&CHCN) của Công an tỉnh lập tức đã huy động 8 lượt xe chữa cháy chuyên dụng và gần 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

img

Một chiến sĩ cảnh sát đưa một cháu bé lên xe cấp cứu chuyển tới bệnh viện.

Đám cháy được phát hiện từ phòng hát ở tầng 2 có diện tích khoảng 30 m2. Khi lực lượng PCCC&CNCH đến, đám khói đã bao trùm toàn bộ ngôi nhà, một số nhân viên và khách hàng hoảng loạn đang tìm đường thoát. Lực lượng PCCC&CNCH vừa cứu người vừa dập lửa. Sau 30 phút, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Nguồn tin từ Công an Lạng Sơn cho biết, trong quá trình trinh sát, lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH phát hiện ra 4 nạn nhân, trong đó có 1 trẻ em ở trên tầng 3 bị ngạt khói và nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh. Tuy nhiên, cả 4 nạn nhân đã tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ cháy gây hậu quả nghiêm trong đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem