Cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông: Ít nhất 13 người tử vong

P.V (tổng hợp) Thứ ba, ngày 01/11/2016 22:04 PM (GMT+7)
Theo thông tin ban đầu từ lực lượng Cảnh sát PCCC, số lượng nạn nhân tử vong khoảng 13 người. Tuy nhiên, đây mới là con số dự kiến, hiện con số thương vong vẫn chưa chính xác.
Bình luận 0

Đến khoảng 20h30 tối nay (1.1), sau hơn 6 giờ nỗ lực chữa cháy, lực lượng chức năng đã cơ bản khống chế được vụ hỏa hoạn xảy ra trên phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát PCCC đã rút ra ngoài. Bên trong hiện trường là các tổ công tác của Công an Hà Nội bắt đầu khám nghiệm, điều tra nguyên nhân cháy. Rất nhiều xe cứu thương cũng nhanh chóng có mặt để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

img

Nạn nhân được đưa ra xe cứu thương. Ảnh: Zing.

Theo thông tin ban đầu từ lực lượng Cảnh sát PCCC, số lượng nạn nhân tử vong khoảng 13 người. Tuy nhiên, đây mới là con số dự kiến, hiện con số thương vong vẫn chưa chính xác.. Ghi nhận của PV cho thấy các nạn nhân đã tử vong, thi thể cháy đen, được đưa ra ngoài trên băng ca... Công tác cứu hộ vẫn tiếp tục được triển khai gấp rút.

Chia sẻ với báo giới, Thiếu tướng Trần Văn Sáu, Giám đốc Bệnh viện 198 cho biết, lực lượng chức năng ở hiện trường đã liên lạc với lãnh đạo bệnh viện để đề nghị bệnh viện túc trực tiếp nhận các nạn nhân của vụ cháy.

Cũng theo ông Trần Văn Sáu, trong quá trình cứu hộ, có 2 đồng chí công an đã bị thương: "Có 2 công an bị thương khi tham gia dập lửa ở phố Trần Thái Tông được chuyển đến bệnh viện. Trong đó, một người bị thương ở tay và chân trái, người còn lại bị bỏng, tuy nhiên không quá nghiêm trọng".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem