Chạy xe như bay vào cao tốc, hai thanh niên bị thương

Dương Thanh Thứ năm, ngày 06/10/2016 18:02 PM (GMT+7)
Dù được cảnh báo nhưng hai thanh niên đi xe máy vẫn phóng như bay trên cao tốc sau đó tự đâm vào dải phân cách, cả hai bị trọng thương.
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ tai nạn hai thanh niên chạy xe vào đường cao tốc HLD và đâm xe vào dải phân cách khiến cả hai bị thương (ảnh: VEC E)

Chiều 6.10, bà Nguyễn Thị Hoài Phương Phó giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường Cao tốc Việt Nam (VEC E), đơn vị Quản lý, khai thác đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây (HLD) cho biết trên tuyến cao tốc HLD vừa xảy ra vụ tai nạn do hai thanh niên điều khiển xe máy chạy vào.

Theo đó, vào chiều 5.10, hai thanh niên đi xe máy lưu thông vào đường cao tốc HLD hướng từ nút giao thông An Phú có biểu hiện say xỉn và phía sau có nhóm 3 người đi trên hai xe máy đuổi theo.

Khi chạy đến chốt trực của VEC E ở đầu đường cao tốc, hai thanh niên được nhân viên chốt trực tại đây chặn lại, yêu cầu không được chạy vào cao tốc nhưng  vẫn tăng ga chạy vào đường cấm. Khi chạy đến Trạm thu phí Long Phước, nhân viên tại trạm chặn lại nhưng hai thanh niên này vẫn cho xe tông vào thanh chắn barier và vượt qua trạm thu phí được 300m (đoạn quận 9, TP.HCM) thì tự tông vào dải phân cách khiến cả hai trọng thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra VEC E nhanh chóng đưa hai nạn nhân đi cấp cứu. Danh tính cả hai người được xác định là Nguyễn Thành Sang (quê Đồng Nai, người cầm lái) và Thái Hoàng Khang (quê Kiên Giang).

Riêng nhóm 3 người truy đuổi hai thanh niên, đã được nhân viên VEC E chặn ở đầu đường cao tốc nên quay xe bỏ đi.

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, dài 55 km, có tổng vốn đầu tư hơn 20.600 tỷ đồng đi qua địa phận TP.HCM và tỉnh Đồng Nai, cao tốc HLD khánh thành toàn tuyến vào đầu năm 2015. Nó rút ngắn đường từ TP HCM về Vũng Tàu và Đồng Nai rất nhiều so với trước đây, song chỉ có ôtô được lưu thông.  Cao tốc HLD cho phép tốc độ tối đa các phương tiện ô tô là 120km/h và tối thiểu 80km/h.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem